xs
xsm
sm
md
lg

หม้อเซ็น “ชาคิรี” แพงสุด ลุ้นประเดิมบู๊ไก่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชาคิรี นักเตะค่าตัวแพงสุดของ สโต๊ค (ภาพจาก ทวิตเตอร์สโมสร)
สโต๊ก ซิตี สโมสรจากศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คว้า เซอร์ดาน ชาคิรี ปีกดีกรีทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ แพงสุดในประวัติศาสตร์ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) ลุ้นประเดิมสนาม พบ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคมนี้

แนวรุกริมเส้นชาวสวิส จรดปากกาเซ็นสัญญา 5 ปี กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ “เดอะ พ็อตเตอร์ส” ช่วงเปิดตลาดฤดูร้อนปี 2015 ค่าตัวทุบสถิติเดิมของ ปีเตอร์ เคราช์ ที่ย้ายจาก สเปอร์ส 10 ล้านปอนด์ (500 ล้านบาท) เมื่อปี 2011 และอาจมีชื่อเดินทางสู่ถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน สุดสัปดาห์นี้

“ช่างปั้นหม้อ” เคยอกหักจากการซิว ชาคิรี มาแล้ว ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ทว่า ล่าสุด มาร์ก ฮิวจ์ส กุนซือชาวเวลส์ เผยว่า มีการเปิดโต๊ะเจรจารอบ 2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม ขณะที่ จอมกระชากวัย 23 ปี ปรากฏตัว ที่สนามบริตทาเนีย สเตเดียม เกมพ่าย ลิเวอร์พูล 0-1

อดีตผู้จัดการทีม ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส กล่าว “เขาเป็นนักเตะที่มีพละกำลังล้นเหลือ ซึ่งจะสามารถสร้างความแตกต่างแก่ทีม ด้วยวัยที่ยังหนุ่มแน่น เขายังมีข้อเสนออีกหลาย ๆ ทีมที่น่าสนใจ ระหว่างการพูดคุย ชัดเจนว่า เขาตื่นเต้นที่จะได้เล่น พรีเมียร์ ลีก และพิสูจน์ฝีเท้าของเขา”

ชาคิรี เคยคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน 2 สมัย และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 1 สมัย ก่อนย้ายไป อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช เซเรีย อา เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และจะสวมยูนิฟอร์มหมายเลข 22 ฤดูกาล 2015 - 16

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น