xs
xsm
sm
md
lg

“รานิเอรี” ชี้เพลง “คาซาเบียน” ทำแข้ง “จิ้งจอก” ฮึกเหิมก่อนอัด “แมวดำ”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เลสเตอร์ ซิตี เปิดรังไล่ถล่ม ซันเดอร์แลนด์ 4-2
เคลาดิโอ รานิเอรี เทรนเนอร์ เลสเตอร์ ซิตี เผยเคล็ดลับชัยชนะอันสวยหรูของ ขุนพล “สุนัขจิ้งจอก” หลังเปิดรัง ไล่ถล่ม ซันเดอร์แลนด์ 4-2 ว่า การเปิดเพลงของวง คาซาเบียน ก่อนลงสนาม ทำให้นักเตะมีความฮึกเหิมพร้อมลุยแหลก จนนำมาซึ่งชัยชนะประเดิมเปิดฤดูกาลใหม่

เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือใหญ่ เลสเตอร์ ซิตี สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยเคล็ดลับความสำเร็จหลังขุนพลทัพ “สุนัขจิ้งจอก” เปิดรังไล่ถล่ม ซันเดอร์แลนด์ 4-2 ประเดิมเก็บชัยชนะนัดเปิดฤดูกาลได้อย่างสวยหรู พร้อมทะยานขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงทันที หลังผลต่างประตูได้เสียดีที่สุด

โดยนายใหญ่วัย 63 ปี กล่าวว่า วง Kasabian (คาซาเบียน) ช่วยทำให้เขาสร้างอาณาจักรฟุตบอลขึ้นมา โดยชี้ว่าเพลงของวง คาซาเบียน ทำให้ผู้เล่น เลสเตอร์ ซิตี คึกคักฮึกเหิมเหมือนนักรบก่อนลงไปถล่ม ซันเดอร์แลนด์ เละ 4-2 เมื่อคืนวันเสาร์ (8 ส.ค. 58) ที่ผ่านมา

อดีตเฮดโค้ช เชลซี กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร ว่า “ผมรู้จักแฟน ๆ เลสเตอร์ เป็นอย่างดี พวกเขาสนับสนุนและบอกผู้เล่นของผม ว่า เมื่อคุณไปที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดียม และได้ยินเสียงเพลงของวง คาซาเบียน นั่นหมายความว่า พวกเขาต้องการนักรบผู้กล้าหาญในการลงสนาม ผมต้องการที่จะเห็นพวกเขาเป็นนักรบที่กล้าหาญ สำหรับแฟน ๆ แล้ว คาซาเบียน เป็นวงร็อกที่ยอดเยี่ยม จากเมืองเลสเตอร์ และผมคิดว่ามือกีตาร์ของวงนี้ เซอร์จิโอ พิซซอร์โน เป็นคนอิตาลี มันเป็นเรื่องที่สุดยอดมาก ๆ ผมคิดว่าแฟน ๆ รักที่จะต่อสู้ และเราจะสู้ไปด้วยกัน”

“ผมพอใจกับผลการแข่งขันมาก ๆ ผมอยากจะสู้ กับเหล่านักรบของผม มันคือสิ่งที่สำคัญสำหรับผม เพราะหลังจากนี้เราอาจต้องพบกับการแข่งขันที่ผิดหวังบ้าง เพราะมันคือวิถีฟุตบอล คุณสู้ พวกเราก็จะสู้ไปกับคุณ”

สำหรับวง คาซาเบียน เป็นหนึ่งในวงร็อกชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ก่อตั้งขึ้นที่เมืองเลสเตอร์ และทั้งวงเป็นแฟนบอลพันธุ์แท้ของทัพ “สุนัขจิ้งจอก” สมาชิกประกอบไปด้วย ทอม เมแกน (ร้องนำ), เซอร์จิโอ พิซซอร์โน (กีตาร์), คริส เอ็ดเวิร์ดส (เบส), เอียน แมทธิว (กลอง) ออกมาแล้ว 5 อัลบั้ม มีเพลงดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Club Foot, L.S.F. (Lost Souls Forever), Underdog, Where Did All the Love Go? และ Fire (พรีเมียร์ลีก เคยซื้อลิขสิทธิ์เพลงนี้ไปเปิดก่อนและหลังเกมการแข่งขัน)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


วง Kasabian (คาซาเบียน)
เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี
กำลังโหลดความคิดเห็น