xs
xsm
sm
md
lg

"นิชิโคริ" โคจรปะทะ "ซิลิช" รีแมตช์รอบชิง ยูเอส โอเพน 2014

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคอิ นิชิโคริ
มาริน ซิลิช แชมป์แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน 2014 และ เคอิ นิชิโคริ รองแชมป์ โคจรมาพบกันในรอบรองชนะเลิศ ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ "ซิตี โอเพน" ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ถือเป็นการรีเเมตช์การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ยูเอส โอเพน เมื่อปี 2014

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ “ซิตี โอเพน” ณ กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 1.75 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 52.5 ล้านบาท) เมื่อวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลประเภทชายเดี่ยว รอบก่อนรองชนะเลิศ

ปรากฏว่า เคอิ นิชิโคริ มือ 5 ของโลก ซึ่งเป็นมือวางสูงสุดของรายการ (อันดับ2) โชว์ฟอร์มสุดร้อนแรง ไล่ถลุง แซม โกรต จาก ออสเตรเลีย ไป 2-0 เซต 6-4 และ 6-4 ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ ไปพบกับ มาริน ซิลิช แชมป์แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน 2014 โดยจะเป็นการรีเเมตช์การแข่งขัน ในรอบชิงชนะเลิศ ศึก แกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน เมื่อปี 2014 ที่ แร็กเกตชาว โครเอเชีย ชนะ มือหวดชาว ญี่ปุ่น ไป 3-0 เซต ดับโอกาสการเป็นคนเอเชีย รายแรกที่คว้าแชมป์ แกรนด์สแลม ไปอย่างน่าเจ็บใจ

มือหวดวัย 25 ปีกล่าวว่า "มันเป็นแรงจูงใจที่ดีสำหรับผม ผมคิดว่ามันน่าสนใจมากๆ ที่ได้พบกับ มาริน ซิลิช อีกครั้ง ผมเป้นผู้เล่นที่ดีกว่าปีที่แล้ว ผมคิดว่าตัวเองเล่นได้แข็งแกร่งขึ้นมาก และมันเป็นการเริ่มต้นที่ดี"

ด้าน มาริน ซิลิช ที่เอาชนะ อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ จาก เยอรมนี ไป 2-0 เซต 7-5, 7-6 (7/3) ผ่านเข้ามาพบกับ แร็กเกตมือ 5 ของโลกในรอบรองชนะเลิศ กล่าวว่า "การได้เล่นกับ เคอิ อีกครั้ง เป็นความสนุกที่น่าตื่นเต้นสุดๆ ผมจะไม่พูดเกี่ยวกับ ยูเอส โอเพ่น มันเป็นอารมณ์ที่แตกต่างกันมาก ผมมั่นใจว่าผมจะเอาชนะในแมตช์ครั้งนี้ได้"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มาริน ซิลิช
กำลังโหลดความคิดเห็น