xs
xsm
sm
md
lg

"บัตตัน" ถูกโจรวางยาก่อนบุกขโมยแหวนแต่งงาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัตตัน และ เจสสิกา ถูกขโมยขึ้นบ้าน
เจนสัน บัตตัน นักแข่ง ฟอร์มูลา วัน ของทีม แม็คลาเรน-ฮอนด้า ตกเป็นข่าวถูกกลุ่มคนร้ายบุกเข้าไปขโมยของที่แมนชันสุดหรูในฝรั่งเศส ด้วยวิธีสุดอุกอาจปล่อยแก๊สยาสลบเข้าไปในบ้านระหว่างที่เจ้าตัวกำลังนอนหลับอยู่ข้าง เจสสิกา มิชิบาตะ ภรรยาคนสวยชาวญี่ปุ่น

รายงานระบุว่า บัตตัน และ เจสสิกา ได้ถูกกลุ่มโจรลักลอบเข้าไปในแมนชันที่ เซนต์ โทรเปซ พร้อมปล่อยแก๊สยาสลบจนทำให้ทั้งคู่นอนหลับแบบไม่ได้สติ เปิดทางให้คนร้ายซึ่งลงมือก่อเหตุทั้งหมด 2 คน ทำการหยิบฉวยสิ่งของมีค่า และแหวนแต่งงานมูลค่า 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.5 ล้านบาท)

เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำเมืองน้ำหอม ลงมือสืบสวนหลังได้รับการแจ้งความ มีการสันนิษฐานว่ากลุ่มคนร้ายน่าจะมีการเตรียมตัวมาดีและเฝ้าจับตาแมนชันของทั้งคู่มาตลอดวัน โดยลงมือปล่อยแก๊สยาสลบผ่านช่องของเครื่องปรับอากาศ ซึ่งเมื่อแน่ใจว่าทั้งคู่หลับสนิทก็ลงมือขโมยและหลบหนีไป

แหล่งข่าวรายหนึ่งเผยกับ เดอะ ซัน ถึงเรื่องนี้ว่า "เจ้าหน้าที่ได้บอก เจนสัน ว่าพวกเขาถูกวางยาสลบผ่านเครื่องปรับอากาศในบ้าน ซึ่งถือเป็นวิธีที่กลุ่มคนร้ายนิยมใช้กันมากในการโจรกรรมทรัพย์สินมีค่าในบ้านช่วง 5 ปีที่ผ่านมา พวกเขารู้ดีว่ามีโจรเข้ามารื้อค้นสิ่งของแต่ทำอะไรไม่ได้เพราะฤทธิ์ยา"

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจของฝรั่งเศส ยืนยันด้วยว่าจะดำเนินการสืบสวนต่อไปเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม โดยเฉพาะภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อสาวไปถึงตัวคนร้าย ก่อนดำเนินคดีจับมาลงโทษในภายหลัง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ภาพแมนชันที่เจ้าตัวใช้พักผ่อนที่ฝรั่งเศส
แหวนหมั้นถูกขโมย
กำลังโหลดความคิดเห็น