xs
xsm
sm
md
lg

"ลอเรนโซ" กร้าวโค่น "รอสซี" บิดอินดีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอเรนโซ (ขวา) มั่นใจมีเฮ
ฆอร์เก ลอเรนโซ นักบิดมือเก๋าของ โมวิสตาร์ ยามาฮ่า ตั้งมั่นสำหรับการกลับมาลงสนามลุยศึก โมโตจีพี ครึ่งหลังอีก 9 สนามที่เหลือของฤดูกาล ว่าจะเอาชนะ วาเลนติโน รอสซี เพื่อนร่วมทีมแชมป์โลก 7 สมัยให้ได้ โดยเริ่มต้นที่ อินเดียนาโปลิส ช่วงสุดสัปดาห์นี้

นักบิดเลือดสแปนิช ตอนนี้รั้งรองจ่าฝูงบนตารางชิงแชมป์โลก ตาม "เดอะ ด็อกเตอร์" อยู่ 13 แต้ม จากผลงานอันยอดเยี่ยมตลอด 9 สนามแรก ยกเว้นที่ แอสเซน กับ แซชเซนริง ที่เสียท่าให้นักบิดมือเก๋าชาวอิตาเลียน ไม่ได้ขึ้นตำแหน่งโพเดียมสูงสุดของสนาม

สองนักบิดของ โมวิสตาร์ ยามาฮ่า เตรียมตัวกลับมาลุยต่อที่ อินเดียนาโปลิส มอเตอร์สปีดเวย์ เซอร์กิต วันที่ 7-9 สิงหาคม นี้ ซึ่งฝั่งของ ลอเรนโซ ตอนนี้กำลังมองถึงการเก็บชัยชนะ เพื่อแซงคู่หูขึ้นไปสูดอากาศเป็นจ่าฝูงบนตารางชิงแชมป์โลก เพราะแต้มไม่ได้ห่างมากนัก

ลอเรนโซ เผยว่า "บ่อยครั้งที่ วาเลนติโน นำบนหัวตาราง เขาเป็นตัวเต็งลุ้นแชมป์ และเป็นคนที่เราต้องการโค่นเขาลงมา การพลาดที่ แอสเซน ถือเป็นเรื่องสุดวิสัย ผมรู้สึกว่าขี่ได้ไม่ดีเท่า 4 สนามก่อนที่ได้แชมป์ แถมรถก็มีปัญหานิดหน่อย แต่ปีนี้ก็อยากชนะเขาให้ได้ในหลายสนาม"

นอกจากนี้ยังยกให้ มาร์ค มาร์เกวซ รุ่นน้องจาก เรปโซล ฮอนด้า เป็นอีกคู่ต่อสู้ที่น่ากลัว "มาร์ค กลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง เขาชนะสนามก่อนหน้า และดูเหมือน ฮอนด้า จะจัดการปัญหาได้แล้ว แน่นอนว่าไม่ง่ายเลยสำหรับ ยามาฮ่า แต่เราก็มีรถที่ดีในปีนี้ และคิดว่านี่ก็เป็นโอกาสที่จะได้แชมป์เหมือนกัน"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น