xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.บาร์ซาเชียร์ทรีโอ “MSN” เข้าชิงบัลลงดอร์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คู่ทรีโอแห่ง บาร์ซา มีลุ้น บัลลงดอร์
โจเซป มาเรีย บาร์โตมิว ประธานสโมสรป้ายแดงของ บาร์เซโลนา ออกโรงเชียร์ให้คู่ทรีโอแดนหน้าของทีมอย่าง ลิโอเนล เมสซี, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ผ่านเข้าไปชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ฟีฟา บัลลงดอร์ รอบ 3 คนสุดท้ายปี 2015 เนื่องจากคุณภาพดีพอที่จะเข้าไปชิงทั้งหมด

เมสซี, ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ถูกยกให้เป็น 3 ประสานแดนหน้าที่อันตรายที่สุดในโลก จากฟอร์มอันยอดเยี่ยมถล่มประตูรวมกันทุกรายการ 122 ตุง จากฤดูกาลที่แล้ว ทำให้น่าลุ้นการชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมที่ ซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ปีหน้า มีสิทธิ์ติดโผได้ “บอลทองคำ” ไปกอด

สำหรับการมอบรางวัลที่ผ่านมา คริสเตียโน โรนัลโด จอมซัลโวของ รีล มาดริด ได้รางวัลไปครองเป็นสมัยที่ 2 อย่างไรก็ตาม บาร์โตมิว ที่เพิ่งถูกโหวตขึ้นมานั่งเป็นประธานของ “เจ้าบุญทุ่ม” มองว่า การชิงรางวัลปีหน้าจะต้องเป็นนักเตะในสังกัดของตัวเองที่ได้ลุ้นในรอบสุดท้าย

“เมสซี, ซัวเรซ และ เนย์มาร์ สมควรที่จะได้เข้าไปชิงรางวัลรอบสุดท้ายของ ฟีฟา บัลลงดอร์” ประธานใหญ่แห่งถิ่น คัมป์ นู แสดงความเห็นผ่านสื่อท้องถิ่น

สำหรับ เมสซี ได้รางวัลนี้มาแล้วทั้งหมด 4 ครั้ง โดยปีที่แล้วยิงคนเดียว 58 ประตู จาก 57 เกมที่ลงแข่ง ส่วน ซัวเรซ กับ เนย์มาร์ เคยมีชื่อเข้าชิงมาแล้วแต่ไม่ได้มีชื่อเข้าไปลุ้นรางวัลในช่วงท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น