xs
xsm
sm
md
lg

"เอลตัน จอห์น" ขึ้นแสดงสด กล่อมแฟน F1 ที่ออสติน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เซอร์ เอลตัน จอห์น เตรียมขับกล่อมแฟนๆ เอฟวัน
เซอร์ เอลตัน จอห์น ศิลปินระดับตำนานชาวอังกฤษ เตรียมขึ้นเวทีแสดงสด ขับกล่อมแฟนๆ กีฬาความเร็ว หลังการแข่งขัน ฟอร์มูลา วัน สนามที่ 16 ของปี "ยูเอส กรังปรีซ์ 2015" ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมนี้

นักร้องและนักแต่งเพลงรุ่นลายคราม และคณะ มีกำหนดเล่นคอนเสิร์ต ขนผลงานชิ้นโบว์แดง ซึ่งสร้างชื่อเสียงทั่วโลกมายาวนานร่วม 50 ปี มอบความบันเทิงแก่คอมอเตอร์สปอร์ตส ตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมง ณ ลานเทศกาล สนาม เซอร์กิต ออฟ อเมริกาส์ มลรัฐเท็กซัส

เจ้าของรางวัล "แกรมมี อวอร์ดส" 5 สมัย เป็นหนึ่งในศิลปินเดี่ยวทำยอดขายสูงสุดตลอดกาล ดีกรีแผ่นเสียงทองคำ 37 อัลบัม (สูงกว่า 5 แสน) และ แพลตินัม 27 อัลบัม (สูงกว่า 1 ล้าน) จำหน่ายผลงานมากกว่า 250 ล้านก็อปปีทั่วโลก

นอกเหนือจากคอนเสิร์ตของ ซูเปอร์สตาร์วงการเพลง วัย 68 ปี ทีมงานออร์แกไนเซอร์การประลองความเร็วแดนมะกัน ยังได้รับความร่วมมืออื่นๆ สำหรับผู้มาชมรถสูตรหนึ่ง รวมถึงลาน แฟน เฟส ซึ่งผสมผสานกิจกรรมต่างๆ และดนตรี ตลอดจนบาร์ชื่อดังของท้องถิ่น วันพฤหัสบดี , วันศุกร์ และวันเสาร์

เจสัน ไดอัล ประธาน กล่าว "เป้าหมายของเรา คือ สร้างอีเวนท์ที่ทุกๆ คนต้องการเข้าร่วมอย่างหลีกเลี่้ยงมิได้ ช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ ที่เมืองออสติน โดยจัดการแสดงดนตรี , ศิลปะท้องถิ่น และกีฬาระดับชาติ (อเมริกันฟุตบอล มหาวิทยาลัย เท็กซัส ลองฮอร์น) จะพิสูจน์ให้เห็นถึงสุดสัปดาห์แห่งกีฬาและความบันเทิง"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ไม่หล่อแต่อร่อย! “เสก” ตั้งเป้ามีเมีย 100 คน
ไม่หล่อแต่อร่อย! “เสก” ตั้งเป้ามีเมีย 100 คน
“เสก โลโซ” เสกสรรค์ ศุขพิมาย นักร้องคนดังที่มีข่าวคราวมากมาย ต่อเนื่องและยาวนาน โดยเฉพาะปัญหาครอบครัวที่ยังคาราคาซังกับอดีตภรรยา “กานต์ วิภากร ศุขพิมาย” ที่ถึงตอนนี้เรื่องราวก็ยังไม่จบ และยังต้องเดินขึ้นโรงขึ้นศาลในคดีฟ้องหย่า แต่อีกด้านหากใครได้รู้จักเสก จะสัมผัสได้ว่าเขาเป็นผู้ชายที่มีอารมณ์ศิลปินเต็มตัว ขี้เล่น อารมณ์ดีและมีมุมอ่อนโยน ชนิดที่ทำให้ผู้หญิงที่ใกล้ชิดรู้สึกหลงใหล วันนี้ “โก้ ธีรศักดิ์” ได้บุกบ้านเสกเพื่อพาไปสัมผัสกับมุมที่หลายคนอาจยังไม่เคยเห็น โดยเฉพาะการโชว์เมนูเด็ด เพื่อรายการ “One night secret ความลับคนดัง” ช่อง 9 โดยเฉพาะ
กำลังโหลดความคิดเห็น