xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อดดี ไพเพอร์" ลาโลก "โฮแกน" นำทีมไว้อาลัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดดี ราวดี ไพเพอร์ เสียชีวิตอย่างสงบ
สำนักข่าวของเมืองลุงแซม พร้อมใจกันตีข่าว ร็อดดี "ราวดี" ไพเพอร์ นักมวยปล้ำระดับตำนานของสมาคมดับเบิลยูดับเบิลยูอี (WWE) เสียชีวิตอย่างสงบที่บ้านพักของตัวเองหลังหัวใจหยุดเต้นขณะนอนหลับ ด้าน ฮัลค์ โฮแกน ตำนานเพื่อนร่วมอาชีพ นำทีมไว้อาลัยแด่เพื่อนรัก

ตำนานนักปล้ำแห่งแดนวิสกี อำลาโลกนี้ด้วยวัย 61 ปี ที่บ้านพักของตัวเองกับครอบครัวใน ฮอลลีวูด โดยก่อนหน้านี้เคยต่อสู้กับโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองเมื่อปี 2006 ก่อนประกาศว่าตนเองหายป่วยแล้วเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว และมาปรากฏตัวในรายการเฮาส์โชว์ ด้วยร่างกายที่ซูบผอม

โดยตัวแทนของครอบครัว เผยว่า "ครอบครัวของเราอยู่ในความโศกเศร้ากับการจากไปของพ่อและสามีอันเป็นที่รัก" ขณะที่โฆษกประจำตัว ระบุ "ผมรู้สึกเสียใจมากกับเรื่องนี้ ร็อด เป็นเพื่อนที่ดี เขาเป็นคนใจกว้างและเป็นเพื่อนแท้ที่ผมรู้จัก นี่คือการสูญเสียของพวกเราทุกคน"

ด้าน ฮัลค์ โฮแกน อีกหนึ่งตำนานของวงการ นำทีมเพื่อนร่วมอาชีพไว้อาลัยแด่เพื่อนรัก "ผมจะคิดถึงเขาตลอดไป เขาเป็นเพื่อนรักของผม และเป็นตำนาน" เช่นเดียวกับ จอห์น ซีนา ซูเปอร์สตาร์รุ่นใหม่ของ WWE กล่าวว่า "หนึ่งในตำนานตัวจริงตลอดกาล หัวใจของผมตอนนี้รู้สึกเหมือนกับครอบครัวของเขาและแฟนๆ สู่สุขติ ราวดี"

สำหรับ ไพเพอร์ หรือชื่อจริง รอเดอริก จอร์จ ทูมบ์ส เกิดวันที่ 17 เมษายน ปี 1954 เริ่มปล้ำอาชีพครั้งแรกเมื่อปี 1969 โดยตระเวนปล้ำมาแล้วหลายสมาคม ก่อนจะมีชื่อเสียงโด่งดังจากการเป็นนักมวยปล้ำของ WWE โดยได้แชมป์ แท็กทีม 1 สมัยกับ ริค แฟลร์, แชมป์อินเตอร์คอนติเนนทัล และถูกบรรจุเข้าหอเกียรติยศ ในเวลาต่อมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


สมัยปล้ำ หล่อเหลาสไตล์หนุ่มสกอต
โฮแกน (ขวา) ร่วมไว้อาลัย
กำลังโหลดความคิดเห็น