xs
xsm
sm
md
lg

แทนลิ่ง? สื่อปูด “หงส์” จ่อซิวปีกดาวรุ่ง “บาร์ซา” เลื้อยริมเส้น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อดามา ตราโอเร
ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียม ดึงตัว อดามา ตราโอเร ปีกดาวโรจน์ของ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพให้ทันเส้นตายตลาดนักเตะปิดตัวลง

สื่อสเปนตีข่าว ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ เตรียมเดินหน้าคว้าตัวผู้เล่นรายที่ 8 มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ โดยเล็งไปที่ อดามา ตราโอเร ปีกดาวรุ่งจรัสแสงของทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมให้ได้ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะปิดตัวลง คาดค่าตัวของแข้งวัย 19 ปี อยู่ที่ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 530 ล้านบาท)

ลิเวอร์พูล เพิ่งจะปล่อยตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่งของทีมไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่แข่งร่วมลีกด้วยราคา 49 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.45 พันล้านบาท) และคาดการณ์ว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เตรียมดัน จอร์ดอน ไอบ์ ปีกเยาวชนตัวเก่ง ขึ้นมาแทนที่ และหากได้ อดามา ตราโอเร มาร่วมทีม ก็จะมาช่วยส่งเสริมให้แนวรุกของ “เรด แมชชีน” มีประสิทธิภาพมากขึ้น และผลักดันให้ผู้เล่นพัฒนาขึ้นไปอีกระดับ

อดามา ตราโอเร ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ครั้งแรก ในเกม ลา ลีกา ที่บาร์เซโลนา พบ กรานาดา ด้วยอายุ 17 ปี โดยลงแทนที่ เนย์มาร์ หลังจากนั้นไม่กี่วันยังได้ลงเล่นในเวที ยูฟา เเชมเปียนส์ ลีก อีกด้วย

ทั้งนี้ แข้งสแปนิช ตกเป็นเป้าหมายของสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปหลายทีม ที่ต่างจ้องดึงตัวไปเสริมทัพ ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซนอล, บาเยิร์น มิวนิก และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น