xs
xsm
sm
md
lg

"อิชิกาวะ" นำร่วมสวิงควิกเกน "วูดส์" ฟอร์มดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าชายขี้อาย นำวันแรก
เรียว อิชิกาวะ "เจ้าชายขี้อาย" แห่งวงการกอล์ฟญี่ปุ่น ประเดิมผลงานวันแรกของศึก ควิกเกน โลนส์ เนชันแนล ได้อย่างน่าประทับใจ หลังจับมือ รีทิฟ กูเซน จาก แอฟริกาใต้ เป็นผู้นำร่วมที่สกอร์ 8 อันเดอร์พาร์ ด้าน ไทเกอร์ วูดส์ มือเก๋าเจ้าถิ่นเปิดหัว 3 อันเดอร์พาร์

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ ควิกเกน โลนส์ เนชันแนล ชิงเงินรางวัลรวม 6.7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 214 ล้านบาท) ณ สนาม โรเบิร์ต เทรนท์ โจนส์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,385 หลา พาร์ 71 สหรัฐอเมริกา เปิดฉากรอบแรกไปแล้วเมื่อวันที่ 30 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

จบวัน รีทีฟ กูเซน กับ เรียว อิชิกาวะ สองโปรจาก แอฟริกาใต้ และ ญี่ปุ่น เป็นผู้นำร่วมที่สกอร์ 8 อันเดอร์พาร์ โดยรายแรกทำ 8 เบอร์ดีแบบไม่เสียเลย ขณะที่ อิชิกาวะ แจ่มไม่แพ้กัน 6 เบอร์ดี และอีเกิลที่หลุม 4 นำที่ 2 ร่วมอย่าง จัสติน เลียวนาร์ด กับ เควิน แชปเปล เจ้าถิ่น 1 สโตรก

หลังเกม "เจ้าชายขี้อาย" แห่งแดนอาทิตย์อุทัย กล่าวอย่างดีใจว่า "ถือเป็นวันที่ผมพัตต์ได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ ทุกการเคลื่อนไหวช่างสมบูรณ์แบบไปหมด แทบไม่มีข้อผิดพลาดเลย เรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำมาก"

ด้าน ไทเกอร์ วูดส์ แชมป์เมเจอร์ 14 สมัย ขวัญใจอเมริกันชน เปิดหัว 3 หลุมแรกไม่ดีเสียโบกีทั้งหมด ก่อนจะมาแก้คืนตี 6 เบอร์ดี กลายเป็นจบวันสกอร์มี 3 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 27 ร่วม ถือเป็นผลงานที่ดีของเจ้าตัวในช่วงรายการหลัง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


วูดส์ เล่นได้มั่นใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น