xs
xsm
sm
md
lg

“ผี” ฟอร์มโหดไล่ถล่ม “บาร์ซา” เละ 3-1

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ โหม่งประตูแรกในเกมกระชับมิตร ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ บาร์เซโลนา 3-1
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มโหด ไล่อัด บาร์เซโลนา 3-1 ได้ประตูจาก เวย์น รูนีย์, เจสซี ลินการ์ด และอัดนาน ยานาไซ ในศึกฟุตบอลนัดพิเศษ รายการ “อินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์ คัพ 2015” ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

ฟุตบอลกระชับมิตร ประจำคืนวันเสาร์ ที่ 25 กรกฎาคม รายการ “อินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์ คัพ 2015” ระหว่าง บาร์เซโลนา เจ้าของแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลล่าสุด พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม ลีไว สเตเดียม ประเทศ สหรัฐอเมริกา

เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 5 บาร์เซโลนา ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษของ เซร์กี โรเบร์โต แต่แข้งวัย 23 ปี ซัดไปติดเซฟ ดาวิด เด เคอา พลาดโอกาสไปอย่างน่าเสียดาย นาทีที่ 7 กองเชียร์ “ปีศาจแดง” ได้เฮกันลั่นสนามจากจังหวะเตะมุม แอชลีย์ ยัง เปิดเข้ามาที่กลางประตู และเป็น เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้ากัปตันทีมที่ได้โหม่งเน้น ๆ เข้าไปตุงตาข่าย ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ บาร์เซโลนา 1-0

ผ่านครึ่งชั่วโมงแรกของเกม ทั้งสองทีมมีโอกาสด้วยกันทั้งคู่ แต่เป็นทางฝั่งของขุนพลทัพ “เรด เดวิลส์” ที่บุกได้น้ำได้เนื้อมากกว่า มีโอกาสหลายครั้ง แต่ยังไม่มีสกอร์เพิ่มเติม นาทีที่ 42 เด เคอา เตะเปิดเกมไม่ดี โดน เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ โหม่งให้ หลุยส์ ซัวเรซ หมุนกลับตัวยิงบอลโค้งชนเสากระดอนออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย ช่วงเวลาที่เหลือ ไม่มีสกอร์เพิ่มเติม จบเกมการแข่งขันในครึ่งแรก บาร์เซโลนา ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1

เริ่มครึ่งหลัง นาทีที่ 58 บาร์เซโลนา ได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ อิวาน ราคิติช ซัดบอลเฉี่ยวเสาออกหลังไปนิดเดียว นาทีที่ 64 กองเชียร์ “ปีศาจแดง” ได้เฮกันลั่นสนามอีกครั้ง จากจังหวะขึ้นเกมทางฝั่งซ้าย ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ เปิดเข้ามาที่กลางประตูและเป็น เจสซี ลินการ์ด ที่เติมเกมขึ้นมาซัดเน้น ๆ ส่งบอลพุ่งเสียบตาข่าย ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยับสกอร์หนี บาร์เซโลนา ไปเป็น 2-0

นาทีที่ 71 อีวาน ราคิติช เปิดฟรีคิกทางริมเส้นฝั่งขวาโค้งเข้ามา และเป็น เซร์กี โรเบร์โต ขึ้นโหม่งบอลไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย ก่อนเเนวรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเคลียร์บอลทิ้งออกไป นาทีที่ 89 บาร์เซโลนา มาได้ประตูตีไข่แตกจากจังหวะที่ เซร์กี โรเบร์โต เปิดบอลเข้ามาที่หน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะเป็น ราฟินญา ที่วอลเลย์ สุดสวยบอลพุ่งเสียบมุมเข้าไปให้ บาร์เซโลนา ไล่ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาที่ 1-2

ช่วงท้ายเกม ทัพ “ปีศาจแดง” ได้ประตูตอกฝาโลง จากจังหวะที่ อัดนาน ยานาไซ หมุนตัวหลบ มาร์ค บราตา แล้วซัดเน้น ๆ ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ บาร์เซโลนา 3-1

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริง
บาร์เซโลนา : มาร์ก-อังเดร สเตเกน, เคราร์ด ปิเก, จอร์ดี อัลบา, อาเดรียโน, โธมัส แฟร์มาเลน, ราฟินญา, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันเดรส อิเนียสตา, เซร์กี โรเบร์โต, เปโดร, หลุยส์ ซัวเรซ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาวิด เด เคอา, ลุค ชอว์, ฟิล โจนส์, ดาลีย์ บลินด์, มัตเตโอ ดาร์เมียน, มอร์แกน ชไนเดอแลง, ฆวน มาตา, เมมฟิส เดปาย, ไมเคิล คาร์ริค, แอชลีย์ ยัง, เวย์น รูนีย์



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น