xs
xsm
sm
md
lg

ตำรวจมา! "พล.ต.ท.พิสัณห์" พร้อมชิงนายกบอลไทย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 3
พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 3 ซึ่งเป็น 1 สภากรรมการ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมลงสมัครชิงตำแหน่ง นายกสมาคมฟุตบอลไทย โดยชูนโยบายโปร่งใสด้านการเงิน

ความเคลื่อนไหว การเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ครั้งใหม่ หลังจากที่ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายใหญ่คนปัจจุบัน ใกล้จะครบวาระ 2 ปี แม้จะยังไม่มีการกำหนดวันหย่อนบัตรออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีผู้ท้าชิงเสนอตัวอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดมีรายงานว่า "บิ๊กเจี๊ยบ" พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 3 ซึ่งเป็น 1 สภากรรมการ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ชุดปัจจุบัน ได้เสนอตัวลงชิงชัยเพิ่มอีกราย ต่อจาก "บิ๊กหอย" วนัสธนา สัจจกุล อดีตผู้จัดการทีมชาติไทย ชุดดรีมทีม

โดยระบุต่อว่า พล.ต.ท.พิสัณห์ ได้ยื่นลาออกจากตำแหน่ง สภากรรมการลูกหนังไทย เป็นที่เรียบร้อย ตั้งแต่เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2558 พร้อมชูนโยบาย ความโปร่งใส เรื่องการเงิน ในฐานะที่ตนเป็นข้าราชการ

สำหรับผลงานในฐานะตำรวจของ "บิ๊กเจี๊ยบ" เป็นที่ฮือฮาเมื่อ สั่งเด้งผู้การและผู้กำกับเมืองโคราช(พล.ต.ต.ฐากูร นัทธีศรี ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา และ พ.ต.อ.ปฏิยุทธ สิงห์สมโรจน์ ผกก.เมืองนครราชสีมา ) ฐานนอกคำสั่งให้ตั้งด่านมั่นคงกลับตั้งด่านหาค่าปรับเข้ากระเป๋า

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น