xs
xsm
sm
md
lg

“หญิง” ฮีโร่ลูกเด้งซีเกมส์ เตรียมซบลีกตุรกี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สุธาสินี เสวตรบุตร (ภาพจากคลิปชิงชนะเลิศซีเกมส์ 28)
“น้องหญิง” สุธาสินี เสวตรบุตร ฮีโร่เหรียญทองปิงปองหญิงซีเกมส์ ครั้งที่ 28 เตรียมเซ็นสัญญาย้ายซบทีม เฟเนร์บาร์เช สปอร์ คูลูบู สโมสรดังในลีกตุรกี ด้วยสัญญา 8 เดือน เพื่อก้าวสู่การแข่งขันเทเบิลเทนนิสของทวีปยุโรป

ความเคลื่อนไหวของ “น้องหญิง” สุธาสินี เสวตรบุตร นักปิงปองสาวทีมชาติไทย ฮีโร่เหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยถึงกรณีที่ถูกทาบทามให้ย้ายไปร่วมทีมกับสโมสรชั้นนำในวงการเทเบิลเทนนิสในเวทียุโรป ซึ่งได้ตกลงเซ็นสัญญาระยะ 8 เดือนแล้ว

“ขณะนี้มีหลายสโมสรในยุโรปติดต่อเข้ามาผ่านสมาคมเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย เพื่อต้องการดึงตัวไปร่วมทีมด้วย ซึ่งสมาคมฯช่วยดูแลเป็นอย่างดีเพื่อเลือกสโมสรที่ดีที่สุดให้ตนเอง ก่อนที่จะตัดสินใจส่งไปร่วมทีม เฟเนร์บาห์เช สปอร์ คูลูบู ในลีกสูงสุดของตุรกี ซึ่งเป็นสโมสรที่ได้สิทธิ์เล่นในเทเบิลเทนนิสของทวีปยุโรปด้วย โดยเป็นนักกีฬาระดับโลก หวู หยาง, เหว่น เจีย, เอลิซา ซามารา ร่วมทีม โดยจะไปร่วมทีมในช่วง เดือนกันยายน 2558 ถึงเดือนพฤษภาคม 2559"

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านั้น “น้องหญิง” ได้รับทุนจากสหพันธ์เทเบิลเทนนิสแห่งเอเชีย (เอทีเอฟ) ไปฝึกซ้อมที่สวีเดนราว 1 เดือน เพื่อยกระดับฝีมือก่อนที่จะลงแข่งขันเทเบิลเทนนิสชิงแชมป์เอเชีย ซึ่งไทยเป็นเจ้าภาพในช่วงปลายปีนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น