xs
xsm
sm
md
lg

รอชูเสื้อ! ปธ. เฟเนร์ฯ ยันเองปิดดีล "อาร์วีพี" แล้ว

เผยแพร่:

ประธานสโมสร เฟเนร์บาห์เช ทีมดังจากลีก ตุรกี ได้ออกมายืนยันเเล้วว่าสโมสรได้ตกลงรายละเอียดส่วนตัวและการโอนย้ายสำหรับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมถิ่น ซูครูว์ ซาราโคกูลว์ สเตเดียม สำเร็จเรียบร้อย

อาซิซ ยิลดิริม ประธานสโมสรเฟเนร์บาห์เช ยักษ์ใหญ่แห่ง เตอร์กิช ซูเปอร์ ลีก ออกมายืนยันผ่านสื่อบ้านเกิดว่า สโมสรได้บรรลุข้อตกลง เซ็นสัญญาคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ เรียบร้อยแล้ว

"เราทำงานหนักมากจนถึงเที่ยงคืนรับได้รับ แฟกซ์ 5 ครั้ง และส่งกลับไป 6 ครั้ง และในที่สุดมันก็สำเร็จ การโอนย้ายสำหรับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี สำเร็จเรียบร้อย เขาจะกลายมาเป็นหนึ่งในซูเปอร์สตาร์กับ เฟเนร์บาห์เช"

ทั้งนี้ ทั้ง 2 สโมสรเปิดโต๊ะเจรจากัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา คาดทีมดังแดน "ไก่งวง" จ่ายค่าตัว 4.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 235 ล้านบาท) หลังตกลงรายละเอียดส่วนตัวกับ ฟาน เพอร์ซี เรียบร้อยแล้ว ทุ่มค่าเหนื่อย 2.4 แสนปอนด์ (ราว 12 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ภายใต้สัญญา 3 ปี และออปชันเซ็นต่อ 1 ปี

ศูนย์หน้าเท้าซ้ายวัย 31 ปี กำลังจะกลายเป็นนักเตะของ "ปีศาจแดง" คนที่ 2 ที่ย้ายไปอยู่ในถิ่น ซูครูว์ ซาราโคกูลว์ สเตเดียม ต่อจาก หลุยส์ นานี ปีกวัย 28 ปีชาวโปรตุเกส

สำหรับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ซัดไปแค่ 10 ประตู ในฤดูกาลนี้และมีปัญหาอาการบาดเจ็บเรื้อรังจนต้องเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ เวย์น รูนีย์ และ ราดาเมล ฟัลเกา และความสัมพันธ์กับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ อยู่ในสภาพตรึงเครียดอย่างหนัก หลังตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งในฤดูกาลที่ผ่านมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น