xs
xsm
sm
md
lg

“บอลเกิร์ล” ไม่โกรธโดน “โนเล” ตะคอกใส่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โนเล ไปขอโทษด้วยตัวเองเลย
บอลเกิร์ลผู้โชคร้ายถูก โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 โลกจาก เซอร์เบีย ตวาดจนน้ำตาไหลในศึก แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน รอบ 16 คนสุดท้าย ทำเอาหวดเลือดเซิร์บ ถึงกับโล่งอกหลังไม่รู้สึกถือโทษโกรธเคืองที่ถูกอีกฝ่ายระเบิดอารมณ์ใส่ ก่อนเดินมาขอโทษด้วยตัวเอง

เหตุเกิดในแมตช์ที่ ยอโควิช ปราบ มาริน ซีลิช แบบหืดจับ 3-2 เซต โดยที่หวดจาก เซอร์เบีย แสดงพฤติกรรมก้าวร้าวตะคอกใส่บอลเกิร์ลที่วิ่งเอาผ้าขนหนูมาให้ซับเหงื่อแบบชักช้าไม่ทันใจหลังเป็นฝ่ายเสียแต้มจากลูกเสิร์ฟ เล่นเอาอีกฝ่ายถึงกับน้ำตาไหลออกมา

ภายหลัง หวดวัย 28 ปี ออกมาขอโทษผ่านสื่อยอมรับไม่ควรทำเช่นนั้น หลังจากโดนวิจารณ์หนักว่าทำเช่นนี้ได้อย่างไร ขณะเดียวกัน ไม่พูดเปล่ายังเดินไปตามหาเด็กสาวคนดังกล่าวเพื่อขอโทษเป็นการส่วนตัว ก่อนจะรู้สึกโล่งใจที่บอลเกิร์ลผู้โชคร้ายคนนี้ยกโทษให้

ยอโควิช เผยว่า “ผมคุยกับเธอแล้ว และเธอก็ไม่ติดใจเรื่องนี้ เราเคลียร์กันเรียบร้อย ผมขอโทษสำหรับสิ่งที่ผมทำลงไป ตอนนั้นผมรู้สึกตึงเครียดจากการต่อสู้ในสนามจนต้องตะโกนออกมา ผมขอโทษเธอจริงๆ ซึ่งเธอก็โอเคแล้ว แต่ก็คิดว่าสื่อนำเสนอเป็นเรื่องใหญ่โตเกินไป”

“ผมคิดว่าตัวเองเข้าใจเด็ก ๆ กลุ่มนี้ ผมเคารพพวกเขา ที่ผ่านมาก็ได้พยายามชวนพวกเขาคุยและมอบขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น ผ้าขนหนู, สายรัดข้อมือ หรืออะไรบางอย่างให้เป็นที่ระลึกสำหรับการเสียสละ ซึ่งผมรู้ว่ามันมีความหมายกับพวกเขามากเพียงใด” แชมป์ วิมเบิลดัน 2 สมัย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น