xs
xsm
sm
md
lg

ตำรวจรวบฮูลิแกน “ทอฟฟี” รุมทำร้ายแฟนคู่แข่ง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ตำรวจอังกฤษรวบ ฮูลิแกน เอฟเวอร์ตัน 6 ราย หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกาย แฟนบอล นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ ฮัลล์ ซิตี เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ช่วงท้ายของฤดูกาล

วันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตำรวจสกอตแลนด์ยาร์ด จับกุมแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน 6 ราย ที่ก่อเหตุรุนแรงทำร้ายร่างกายแฟนบอล นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ ฮัลล์ ซิตี ที่นั่งดื่มอยู่ในผับ ถนน สกอตแลนด์ ใน อิสลิงตัน เหนือของกรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ช่วงท้ายของฤดูกาลที่แล้ว

โดยพยานที่เห็นเหตุการณ์เผยว่า แฟนบอล เอฟเวอร์ตัน ประมาณ 30 คน กรูกันเข้ารุมทำร้ายแฟนบอล นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ ฮัลล์ ซิตี ที่นั่งดื่มกันอยู่ ซึ่งกลุ่มผู้ก่อเหตุวิ่งมาสาวหมัดใส่ไม่ยั้งรวมทั้งรุมเตะ และกระทืบแฟนบอลคู่แข่งประมาณ 12 นาที ก่อนที่ตำรวจจะเข้ามาระงับเหตุได้ โดยมีชายวัย 51 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะอย่างรุนแรงและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

ทั้งนี้ ตำรวจ เมอร์ซีย์ไซด์ ได้ช่วยระบุตัวผู้ก่อเหตุบางราย และอีกหลายคนถูกถ่ายคลิปด้วยมือถือของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์

ซึ่งสารวัตรสืบสวน แอนดี บาร์นส์ ฝ่ายสอบสวน อาชญากรรม ที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอล และความผิดปกติ ในกรุงลอนดอน กล่าวว่า “เราต่อต้านความรุนแรงทั้งในและนอกสนาม ทั้งก่อนและหลังการแข่งขัน เราจะทำงานร่วมกันในการระบุตัวผู้ต้องสงสัยและดำเนินการกับพวกเขา”

สำหรับกลุ่มที่ก่อเหตุ มีเยาวชนอายุ 15 ปี รวมถึงชายอายุ 52 ปี รวมอยู่นั้นถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย โดยผู้ที่ถูกจับกุมในได้รับการประกันตัวเรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติม


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *



กำลังโหลดความคิดเห็น