xs
xsm
sm
md
lg

“จิ้งจอก” เซ็น “โอกาซากิ” เสริมคม 4ปี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชินจิ โอกาซากิ เปิดตัวเป็นแข้งใหม่ของเลสเตอร์ ซิตี (เครดิตภาพ facebook Leicester City Football Club)
เลสเตอร์ ซิตี สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการเสริมแนวรุกด้วยการคว้าตัว ชินจิ โอกาซากิ ศูนย์หน้าทีมชาติ ญี่ปุ่น จาก ไมนซ์ 05 มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว เซ็นสัญญา 4 ปี ไม่เปิดเผยค่าตัว

เว็บไซต์ทางการของ สโมสร เลสเตอร์ ซิตี ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว ชินจิ โอกาซากิ ศูนย์หน้าจาก ไมนซ์ 05 ในลีก เยอรมัน มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 4 ปี แบบไม่เปิดเผยค่าตัว ซึ่งถือเป็นแข้งรายที่ 3 ที่ย้ายมาร่วมถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดียม ต่อจาก โรเบิร์ต ฮูธ และ คริสเตียน ฟุคส์

แข้งวัย 29 ปี ให้สัมภาษณ์หลังเปิดตัวว่า “ผมมีความสุขมากๆ ที่อยู่ที่นี่ ได้เล่นในพรีเมียร์ลีก มันเป็นความฝันของผม และผมจะพยายามให้ถึงที่สุด ยิงประตูเพื่อทีมให้มากที่สุด ผมได้ยินมาว่าพรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่ใช้พละกำลังและมีความรวดเร็ว และผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้รู้ว่าผมสามารถเล่นในลีกนี้ได้ มันเป็นความท้าทายอย่างมากที่มาเล่นในพรีเมียร์ลีก แต่ผมหวังว่าจะแสดงความสามารถออกมาให้แฟนบอลได้เห็นว่าผมทำได้”

สำหรับ ผลงานของ ชินจิ โอกาซากิ เป็นแข้งของ ชิมิซุ เอสพัลซ์ เซ็นสัญญาอาชีพตอนอายุ 19 ลงสนาม 121 นัด ยิงไป 42 ประตู ฟอร์มดีจนได้ย้ายมาร่วมทัพ สตุ๊ตการ์ท ในลีก บุนเดสลีกา เยอรมัน ในปี 2011-13 ลงสนาม 63 นัด ยิง 10 ประตู

ก่อนถูกไมนซ์ 05 ดึงตัวไปร่วมทัพ ลง 65 นัด ยิง 27 ประตู และติดทีมชาติ ญี่ปุ่น 93 นัด ยิงได้ 43 ประตู

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ชินจิ โอกาซากิ (เครดิตภาพ facebook Leicester City Football Club)
ชินจิ โอกาซากิ (เครดิตภาพ facebook Leicester City Football Club)
กำลังโหลดความคิดเห็น