xs
xsm
sm
md
lg

“ดิ มาเรีย” รับสถานการณ์อึดอัด แต่ไม่หนี “ผีแดง”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อังเคล ดิ มาเรีย
อังเคล ดิ มาเรีย เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ยอมรับเผชิญสถานการณ์ยากลำบากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ยืนยันไม่คิดย้ายหนี “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ก่อนหน้านี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ บาเยิร์น มิวนิก ตกเป็นข่าวพร้อมรับช่วง ดิ มาเรีย หลังซัมเมอร์ที่ผ่านมาย้ายจาก รีล มาดริด ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติเกาะอังกฤษ 59.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,164 ล้านบาท) โดยยิง 3 ประตูจ่าย 11 ลูก ทว่าช่วงท้ายฤดูกาลตกเป็นตัวสำรอง ล่าสุด บาร์เซโลนา คือ อีกทีมที่อยากได้นักเตะที่พา อาร์เจนตินา เข้ารอบชิงฟุตบอลโลก 2014

เมื่อถามว่ารู้สึกอึดอัดที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด หรือไม่ ดิ มาเรีย ตอบว่า “แน่นอนทั้งสำหรับผมและครอบครัวในเมื่อทุกอย่างไม่เป็นไปตามต้องการกับการที่ไม่ได้ลงสนาม”

“ผมย้ายมา แมนฯยู พร้อมความตั้งใจ แต่สุดท้ายจบลงที่ม้านั่งสำรอง ดังนั้น เป็นการยากที่จะอธิบายความรู้สึก ตอนแรกก็เริ่มต้นได้ดียิงประตูพร้อมจ่ายบอล ทว่าเมื่อหลุดจาก 11 ตัวจริงก็บอกลำบากว่าเป็นเพราะอะไร” แข้งวัย 27 ปีเผย

ดิ มาเรีย ต้องแย่งตำแหน่งตัวจริงจาก แอชลีย์ ยัง ปีกชาวอังกฤษ แต่กระนั้นก็ตามอดีตแข้ง เบนฟิกา ยืนยันไม่ย้ายหนีแน่นอน “ไม่ ผมไม่ต้องการย้ายทีม แทบไม่ได้คิดเลยด้วยซ้ำ ตอนอยู่ รีล มาดริด ก็เคยพยายามสถานการณ์ที่แฟนบอลไม่พอใจ แต่ก็ชอบที่จะหาวิธีรับมือมากกว่านี้”

ตอนนี้ ดิ มาเรีย อยู่ระหว่างช่วย อาร์เจนตินา ล่าแชมป์ “โคปา อเมริกา 2015” ที่ประเทศชิลี โดยเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้วพบ โคลอมเบีย เตะวันศุกร์ที่ 26 มิถุนายนนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น