xs
xsm
sm
md
lg

เจิมให้ “เหยินน้อย” ชี้ เฟอร์มิโน-คูตินโญ พาหงส์สะเด่าแน่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟิลิปเป คูตินโญ - โรแบร์โต เฟอร์มิโน
โรนัลดินโญ อดีตเพลย์เมกเกอร์ ตัวเก่งของ บาร์เซโลนา ออกมาบอกว่า การที่ ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญา โรแบร์โต เฟอร์มิโน มาร่วมทัพถือเป็นการซื้อตัวผู้เล่นที่ชาญฉลาด และชี้ว่า อดีตมิดฟิลด์ ฮอฟเฟนไฮม์ จะจับคู่ประสานงานกับ ฟิลิปเป คูตินโญ ในถิ่น แอนฟิลด์ ได้เป็นอย่างดี

โรนัลดินโญ ตำนานแข้งทีมชาติ บราซิล วัย 35 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “เดอะ มิลเลอร์” สื่อแดนผู้ดี ว่า “ลิเวอร์พูล มี ฟิลิปเป คูตินโญ และ โรแบร์โต เฟอร์มิโน ถือเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่ของสโมสร พวกเขาเป็นมิดฟิลด์ที่น่าตื่นตาตื่นใจในยุโรป มีความคิดสร้างสรรค์ทำเกมไหลลื่น ไหวพริบดี และ การทำประตูที่ยอดเยี่ยม พวกเขาทั้งสองคนสามารถสร้างความแตกต่างให้กับ ลิเวอร์พูล ได้อย่างแน่นอน”

เจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ ปี 2005 กล่าวต่อว่า “มันเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม พวกเขาทั้งสองคนจะพาทีมไปลุย ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ได้ในฤดูกาลหน้า มันจะเป็นฝันหวานสำหรับศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล ที่ได้เล่นร่วมกับ คูตินโญ และ เฟอร์มิโน ถ้าคุณเป็นกองหน้า และมีพวกเขาคอยทำเกมในแดนกลางคุณจะยิงประตูได้จากการถวายพานของพวกเขาอย่างมากมาย”

สำหรับ ลิเวอร์พูล คว้าตัว โรแบร์โต เฟอร์มิโน มาร่วมทัพ ด้วยราคา 29 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.45 พันล้านบาท) โดยกองกลางทีมชาติบราซิล มีสถิติจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูในฤดูกาลล่าสุด ที่ 10 ลูก รั้งอันดับที่ 4 ของตารางแอสซิสต์ลีกเมืองเบียร์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น