xs
xsm
sm
md
lg

(ดูคลิป) “เมย์” แดนซ์ “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” ฉลองทองซีเกมส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมย์ แดนซ์โชว์สร้างสีสันหลังฉาก
รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงเบอร์ 1 ทีมชาติไทย โชว์ลีลาเต้นเพลง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” เพลงดังของ “หญิงลี” หลังพาทีมหญิงคว้าเหรียญทอง ซีเกมส์ ที่ สิงคโปร์ พร้อมอวยพรให้เพื่อนร่วมทีมประสบความสำเร็จเก็บเหรียญทองเพิ่มในประเภทอื่น

มาดู "น้องเมย์" ออกสเต็ปแดนซ์ "ขอใจเธอแลกเบอร์โทร" ฉลองเหรียญทองซีเกมส์

Posted by MGR SPORT on 12 มิถุนายน 2015


ทีมขนไก่หญิงของไทย คว้าแชมป์ ซีเกมส์ เป็นสมัยที่ 3 หลังได้ "เมย์" รัชนก อินทนนท์, "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย- "เอิร์ธ" พุทธิดา ศุภะจิระกุล และ "ครีม" บุศนันท์ อึ๊งบำรุงพันธ์ ผลัดกันลงไปเก็บชัยชนะส่งให้ทีมคว้าชัยเหนือ มาเลเซีย ขาดลอย 3-0 คู่

หลังเสร็จสิ้นพิธีมอบเหรียญและโชว์สเต็ปแดนซ์เพลง "ขอใจเธอแลกเบอร์โทร" แบบสนุกสนานไปแล้ว รัชนก กล่าวถึงความสำเร็จครั้งนี้ว่า "ตอนลงสนามก็รู้สึกกดดันมากเพราะเป็นรอบชิงชนะเลิศ แถมฟอร์มวันนี้ก็ยังไม่เข้าที่ โชคดีที่มีโค้ช, เพื่อนร่วมทีม และกองเชียร์ มาคอยให้กำลังใจ เลยคลายความกดดันได้"

"จากนี้ไปยังมีแข่งประเภทเดี่ยว ซึ่งตัวเองไม่ได้ลงแข่งเพราะมีภารกิจต้องไปแข่งที่ จีน แต่ก็อยากอวยพรให้เพื่อนร่วมทีมที่เหลือประสบความสำเร็จเก็บเหรียญทองเพิ่มให้ได้ เชื่อว่าทุกคนมีความสามารถเพราะผ่านเวทีระดับโลกกันมาแล้ว ทำให้ดีที่สุดและไม่ประมาทคู่ต่อสู้ เพราะ มาเลเซีย กับ อินโดนีเซีย ก็หวังเหรียญนี้เหมือนกัน" แชมป์โลกปี 2013 กล่าว

ด้าน "ครีม" บุศนันท์ อึ๊งบำรุงพันธ์ ที่ลงมาเก็บแต้มที่ 3 ให้ทีมคว้าเหรียญทอง กล่าวบ้างว่า "ดีใจมากเพราะถือเป็นการได้เหรียญทองทั้งที่เพิ่งได้ลงเล่นประเภททีมครั้งแรก ตอนแข่งก็กดดันพอสมควรเพราะต้องเป็นฝ่ายเก็บแต้มที่ 3 ขอบคุณโค้ชและพี่ๆทุกคนที่ให้กำลังใจ ส่วนประเภทเดี่ยวก็จะเล่นอย่างเต็มที่"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


รับเหรียญทองกันถ้วนหน้าในประเภททีมหญิง
กำลังโหลดความคิดเห็น