xs
xsm
sm
md
lg

“ยิงปืน-เป้าบิน” เฮกวาด 4 ทอง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ทัพนักกีฬาจากสมาคมยิงปืน คว้ามาได้ 2 เหรียญทอง จากปืนยาวท่านอน 50 เมตร ชายและหญิง ขณะที่สมาคมยิงเป้าบิน ไม่น้อยหน้า คว้ามาอีก 2 เหรียญทอง จากสกีตบุคคลชาย และสกีตประเทศทีม ในศึกซีเกมส์ ที่สิงคโปร์

การแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ ประจำวันอังคารที่ 9 มิถุนายน 2558 มีการชิงชัยเหรียญทองกีฬายิงปืนกัน เริ่มที่การแข่งขันยิงปืนเป้าบินประเภท สกีต ทีมชาย ทีมชาติไทย ประกอบด้วย ธนภัทร จังพานิช, จิรนันท์ หทัยชูเกียรติ และ ปิติภูมิ ภาษี ทำผลงานสุดยอดเก็บไป 342 คะแนน คว้าเหรียญทอง ส่วนเหรียญเงินเป็นสิงคโปร์ ทำได้ 338 คะแนน และเหรียญทองแดง เป็นของ มาเลเซีย 308 คะแนน

ขณะที่ประเภทสกีต บุคคลชาย จิรนันท์ หทัยชูเกียรติ ยังทำผลงานได้อย่างสุดยอด คว้าเหรียญทองมาได้อีก ส่วนเหรียญเงินเป็นของนักกีฬาจากสิงคโปร์ และเหรียญทองแดงเป็น ปิติภูมิ ภาษี

ส่วนประเภทปืนยาวท่านอน 50 เมตร ทีมหญิง ประกอบด้วย ธัญลักษณ์ โชติพิบูลศิลป์, สุนันทา มัจฉาชีพ และ รัชฎาภรณ์ เปล่งแสงทอง ทำคะแนนรวม 1869.3 คะแนน คว้าเหรียญทองมาครอง โดยมี มาเลเซีย คว้าเหรียญเงิน ที่ 1839.0 คะแนน และสิงคโปร์ คว้าเหรียญทองแดง ที่ 1829.1 คะแนน

จากนั้นเป็นการแข่งขันปืนยาวท่านอน 50 เมตร ทีมชาย ทีมชาติไทย ที่ประกอบด้วย อัฐพล เอื้ออารี, เทวฤทธิ์ มัจฉาชีพ และ ศุภกฤษ์ วิจารณ์ ทำคะแนนรวม 1845.2 คะแนน คว้าเหรียญทอง ส่วนเหรียญเงินเป็น สิงคโปร์ ทำ 1840.1 คะแนน เหรียญทองแดงเป็น เมียนมา ทำ1839.2 คะแนน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น