xs
xsm
sm
md
lg

“เมย์” ฟิตลุยซีเกมส์ “ส.แบด” ฉีดก้อนโต

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

น้องเมย์ ไม่มีปัญหาเรื่องร่างกาย

"น้องเมย์" ถึงสิงคโปร์แล้ว เตรียมช่วยทัพขนไก่ไทย สู้ศึกแบดมินตันประเภททีมหญิง ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ลองฟังเจ้าตัวดูว่าล้าหรือไม่หลังเพิ่งคว้าแชมป์ที่อินโดนีเซียมาหมาดๆ

Posted by MGR SPORT on 8 มิถุนายน 2015


“น้องเมย์” รัชนก อินทนน์ ขนไก่สาวมือ 6 โลก เดินทางถึงสิงคโปร์แล้ว เพื่อเตรียมลุยศึก ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 เจ้าตัวเผยมั่นใจเต็มร้อยหลังเพิ่งคว้าแชมป์ อินโดนีเซีย โอเพน และไม่มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายรบกวน ด้านสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย เตรียมเงินอัดฉีดก้อนโต

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 12.00 น. รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงทีมชาติไทย เดินทางถึงประเทศสิงคโปร์เป็นที่เรียบร้อย พร้อมด้วย “โค้ชเป้” ภัททพล เงินศรีสุข และ “โค้ชพล” สมพล คูเกษมกิจ เพื่อเตรียมลงสู้ศึกประเภททีม ซีเกมส์ ครั้งที่ 28

โดย “น้องเมย์” เผยว่า สภาพร่างกายไม่มีปัญหาและมั่นใจเต็มที่หลังเพิ่งคว้าแชมป์ อินโดนีเซีย โอเพน มาเมื่อ 2 วันที่แล้ว “ครั้งนี้จะลงแข่งประเภททีมหญิงรายการเดียว ซึ่งเคยได้เหรียญทองมาแล้วเมื่อปี 2009 ที่อินโดนีเซีย โดยตอนนี้สภาพร่างกายไม่มีปัญหาอะไร ไม่มีอาการบาดเจ็บ เพราะรายการที่ผ่านมาก็ไม่ได้ใช้แรงเยอะมาก มีล้าจากการนั่งเครื่องบินเล็กน้อยเท่านั้น ครั้งนี้จะพยายามทำผลงานของตัวเองให้เต็มที่ อีกทั้งแชมป์ที่เพิ่งได้มาก็ช่วยเรียกความมั่นใจให้ตัวเองได้สูง”

พร้อมกันนี้ มีรายงานว่า สมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย ได้ประกาศอัดฉีดเงินรางวัลก้อนโตให้ทัพขนไก่ไทย นอกเหนือจากเงินกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ แบ่งเป็น ประเภททีม เหรียญทอง 1 ล้านบาท เหรียญเงิน 5 แสนบาท และเหรียญทองแดง 2.5 แสนบาท ส่วนประเภทบุคคล เหรียญทอง 2 แสนบาท เหรียญเงิน 1 แสนบาท และเหรียญทองแดง 5 หมื่นบาท

ทั้งนี้ การจับสลากแบ่งสายแบดมินตันประเภททีมทั้งชายและหญิงในซีเกมส์ 2015 จะมีขึ้นในช่วงบ่ายวันที่ 9 มิถุนายน นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น