xs
xsm
sm
md
lg

ชมคลิป “อิงส์” โชว์สกิลเทพสมัยยังหน้าละอ่อน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แดนนี อิงส์ วัย 16 ปี ในรายการ Skill Skool
ชมสกิลเจ๋งๆ ลีลาฮาๆ ของ แดนนี อิงส์ ศูนย์หน้าตัวใหม่ของ ลิเวอร์พูล เมื่อวัย 16 ปี ในรายการ “Skill Skool” ปี 2008 ที่เอาแข้งเยาวชนของ บอร์นมัธ มาดวลทักษะฟุตบอลเทพๆ ใส่กันโดยที่ อิงส์ เป็นฝ่ายชนะในรายการนี้อีกด้วย

มาชมลีลาของ แดนนี อิงส์ ศูนย์หน้าตัวใหม่แกะกล่องของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่โชว์สกิลเทพตั้งแต่สมัยยังหน้าละอ่อนในรายการ “Skill Skool” เมื่อปี 2008 ที่เอานักเตะของทีมมาดวลสกิลเทพๆ ใส่กัน โดย อิงส์ วัย 16 ปี เป็นแข้งเยาวชนของ บอร์นมัธ ต้องมาดวลกับ มุซซี่ โฮลเมส เพื่อนร่วมทีม โดยช็อตเด็ดๆ มีจังหวะที่ อิงส์ เดาะบอลก่อนจะคอนโทรลบอลแล้วถอดรองเท้าโชว์โดยที่บอลไม่ตกลงพื้น เรียกเสียงฮือฮาจากเพื่อนร่วมทีมเป็นอย่างมาก ก่อนที่พิธีกรจะประกาศให้ศูนย์หน้าตัวใหม่ของ “หงส์แดง” เป็นผู้ชนะ

สำหรับ แดนนี อิงส์ เป็นนักเตะเยาวชนของ บอร์นมัธ ก่อนจะย้ายไป เบิร์นลีย์ ที่ซึ่งทำให้เขาได้แจ้งเกิดอย่างเต็มตัว โดยยิงให้ “เดอะ คลาเร็ตส์” ไปทั้งสิ้น 38 ประตู ติดทีมชาติ อังกฤษชุด ยู-21 9 นัด ยิง 4 ประตู

ผลงานในฤดูกาลนี้ ยิงในพรีเมียร์ลีก ไป 11 ประตู แต่ไม่สามารถช่วยให้ทีมรอดตกชั้นได้ และย้ายมาถิ่น แอนฟิลด์ แบบไร้ค่าตัว หลังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เบิร์นลีย์



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


แดนนี อิงส์ ดวลกับ มุซซี่ โฮลเมส
แดนนี อิงส์ ดวลกับ มุซซี่ โฮลเมส
แดนนี อิงส์ หลังชนะดวล มุซซี่ โฮลเมส
แดนนี อิงส์ เล่นให้ เบิร์นลีย์
กำลังโหลดความคิดเห็น