xs
xsm
sm
md
lg

หวายลอดช่องซิ่งสองล้อชนอนาถ-น้องชายดับ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มูฮัมหมัด อาซรีน (ขวาสุด)
มูฮัมหมัด อาซรีน นักกีฬาเซปักตะกร้อทีมชาติสิงคโปร์ ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนกับรถยนต์บนถนนเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา อาการสาหัสพลาดช่วยทีมชาติล่าเหรียญทอง ซีเกมส์ แน่นอนแล้ว ขณะที่น้องชายที่ซ้อนท้ายมาด้วยกันเสียชีวิตคาที่

คณะกรรมการโอลิมปิกสากลของ สิงคโปร์ ยืนยันข่าว มูฮัมหมัด อาซรีน วัย 25 ปี หนึ่งในสมาชิกทีมเซปักตะกร้อ ประสบอุบัติเหตุรุนแรงบนถนนขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ในช่วงสายของวันอาทิตย์ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการผ่าตัด โดยอาการยังอยู่ในขั้นวิกฤต

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไปถึงจุดเกิดเหตุ รายงานว่าน้องชายของ อาซรีน ที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วยทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาล ส่วนในรายของ อาซรีน แขนหักและต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ ส่งผลให้เจ้าตัวหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมชาติล่าเหรียญทองแน่นอนแล้ว

“ถือเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีใครคาดคิดและอยากให้เกิดสำหรับ มูฮัมหมัด อาซรีน และครอบครัว เราขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสียของสมาชิกในครอบครัวของเขา โดยสิ่งที่เราทำได้จากนี้คือให้ความช่วยเหลือและดูอาการของ อาซรีน อย่างใกล้ชิด” ถัง อึน เหลียง หัวหน้าคณะนักกีฬา สิงคโปร์ ออกแถลงการณ์

ส่วนทีมงานเซปักตะกร้อ ระบุเตรียมหาตัวแทนมาลงแข่งแทนที่ของ อาซรีน ที่บาดเจ็บสาหัส ซึ่งประเดิมวันแรก 8 มิถุนายน นี้ รอบแบ่งกลุ่มเจอกับ อินโดนีเซีย และ ไทย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น