xs
xsm
sm
md
lg

ลินเมิร์ธ สุดเจ๋งเพลย์ออฟซิวแชมป์สวิงเมโมเรียล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เดวิด ลินเมิร์ธ คว้าแชมป์กอล์ฟ เดอะ เมโมเรียล ทัวร์นาเมนต์
เดวิด ลินเมิร์ธ ก้านเหล็กชาวสวีดิช คว้าแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "เดอะ เมโมเรียล ทัวร์นาเมนต์" ไปครองหลังเพลย์ออฟชนะ จัสติน โรส โปรชาวผู้ดี เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "เดอะ เมโมเรียล ทัวร์นาเมนต์" ณ สนาม มูเออร์ฟิลด์ วิลเลจ กอล์ฟ คลับ เมืองดับลิน มลรัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 6.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 186 ล้านบาท)

ปรากฏว่า เดวิด ลินเมิร์ธ ผู้นำในวันที่สอง เก็บ 5 เบอร์ดี เสีย 2 โบกี สกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ เท่ากับ จัสติน โรส ผู้นำเดี่ยวในวันที่สาม ทำให้ต้องมาดวลเพลย์ออฟกัน ผลการแข่งขันเป็นทางฝั่งก้านเหล็กจากสวีเดนที่เอาชนะได้ในหลุมที่สาม คว้าแชมป์ "เดอะ เมโมเรียล ทัวร์นาเมนต์" ไปครองได้อย่างยิ่งใหญ่

ส่วนผลงานโปรชื่อดังคนอื่นๆ จอร์แดน สปีธ วันสุดท้ายเก็บเพิ่มได้ 5 เบอร์ดี 1 อีเกิล และเสีย 1 โบกี สกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ จบที่ 3 ร่วมกับ ฟรานเชสโก โมลินารี, ด้าน ฮิเดกิ มัตสุยามา แชมป์เก่าวันสุดท้ายตีเข้ามาที่ 5 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี และ 1ดับเบิลโบกี จบที่ 5 ร่วมกับ จิม ฟิวริค และมาร์ค ลิสแมน

สำหรับ ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 ของโลก ทำผลงานได้น่าผิดหวัง วันสุดท้ายเก็บได้ 5 เบอร์ดี เสีย 3 โบกี 2 ดับเบิลโบกี สกอร์รวม 14 โอเวอร์พาร์ รั้งที่ 71

เดวิด ลินเมิร์ธ ให้สัมภาษณ์หลังคว้าแชมป์ว่า " ผมแทบไม่อยากจะเชื่อเลย ผมมีความสุขมากๆเลยในตอนนี้"

ไทเกอร์ วูดส์ ให้สัมภาษณ์ถึงผลงานของตัวเอง "ผมไม่ได้ใกล้เคียงกับชัยชนะเลย ดังนั้นผมหวังว่าผมจะพร้อมและโชว์ฟอร์มได้ดีในศึก ยูเอส โอเพ่น อีกสองสัปดาห์ที่จะถึงหลังจากนี้"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


เดวิด ลินเมิร์ธ
ไทเกอร์ วูดส์ พบกับฟอร์มที่น่าผิดหวังในทัวร์นาเมนต์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น