xs
xsm
sm
md
lg

สวิงทีมชาติเดินทางสู้ศึกซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


คณะนักกอล์ฟทีมชาติไทย ทั้ง 7 คน พร้อมผู้จัดการและสตาฟโค้ช ได้เดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อร่วมการแข่งขันกอล์ฟในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ระหว่างวันที่ 9-12 มิถุนายนนี้ ที่สนามเซนโตซา กอล์ฟ คลับ โดยสมาคมกอล์ฟฯ ตั้งเป้ากวาดให้ได้ทั้งหมด 4 เหรียญทองง จาก ประเภทบุคคลชาย-หญิง และ ประเภททีมชาย-หญิง

รายชื่อนักกีฬาทั้งหมดประกอบด้วย นักกอล์ฟชาย 4 คน ได้แก่ กษิดิศ เล็บครุฑ, เนติพงศ์ ศรีทอง, ตะวัน พงศ์พันธุ์, สาริศ สุวรรณรัตน์, และนักกอล์ฟหญิง 3 คน ได้แก่ เบญญาภา นิภัทร์โสภณ, สุธาวี ชนะชัย, ปาจรีย์ อนันต์นฤการ พร้อมด้วย คเณศ นิติวนะกุล กรรมการส่งเสริมและพัฒนาทีมชาติ ในฐานะผู้จัดการทีม, ปรีชา เสนาพรหม ผู้ฝึกสอน และสต๊าฟโค้ช เจษฎา สารพุทธิ, อัฐฑากร บุศยะรัฐ, กฤช อัศวพิมลพร

โดยนายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ ได้ให้โอวาทกับนักกีฬาว่า “ขอให้ทุกคนตั้งใจสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยให้ได้ ต้องเชื่อฟังโค้ช ถ้าทุกคนพยายามเล่นตามแผนที่โค้ชวางไว้ก็จะคว้าเหรียญทองมาได้แน่นอน เมื่อไปถึงต้องซ้อมพัตต์เยอะๆ เพราะกรีนที่สนามนี้กว้างและไลน์ยากมาก”

สำหรับกำหนดการแข่งขันกอล์ฟในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ชิงชัยทั้งสิ้น 4 เหรียญทอง โดยวันที่ 7-8 มิถุนายน ทางเจ้าภาพเปิดให้ฝึกซ้อมที่สนามแข่งขันอย่างเป็นทางการ ทั้งนี้ประเภทชาย แข่งขัน 4 วัน ระหว่างวันที่ 9-12 มิถุนายน ส่วนประเภทหญิง แข่งขัน 3 วัน ระหว่างวันที่ 10-12 มิถุนายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น