xs
xsm
sm
md
lg

"บังยี"ชี้ "แบล็ตเตอร์" ไขก๊อกไม่กระทบไทย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

วรวีร์ เดินทางถึงสิงคโปร์
"บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เดินทางถึงสิงคโปร์ เพื่อเตรียมชมเกมที่ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ลงสนาม พบ มาเลเซีย วันที่ 4 มิถุนายน นี้ พร้อมชี้พอใจผลงานนักเตะหลังเก็บชัย 2 เกมแรก เชื่อ เซ็ปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานฟีฟาลาออกไม่กระทบต่อไทย

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย พ.อ.วรวุฒิ ทองศรีงาม เลขาธิการฯ เดินทางถึงประเทศสิงคโปร์ เป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมเดินทางไปชมเกมระหว่าง "ช้างศึก" ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย ในศึก ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 นัดสาม กลุ่ม เอฟ วันที่ 4 มิถุนายน

โดย "บังยี" กล่าวผ่าน MGR SPORT ว่าพอใจผลงานของนักเตะหลังเก็บชัย 2 นัดแรก เหนือ ลาว 6-0 และ ติมอร์-เลสเต 1-0 "ผลงานของทีมสองนัดแรกถือว่าน่าพอใจ เพราะเราสามารถคว้าคะแนนเต็ม 6 แต้ม แม้จะมีจุดบกพร่องบ้างเล็กๆน้อยๆ ก็เป็นหน้าที่ของผู้ฝึกสอนที่จะต้องแก้ไขต่อไป"

พร้อมกันนี้ นายใหญ่ลูกหนังไทย ได้กล่าวถึงกรณีที่ เซ็ปป์ แบล็ตเตอร์ ประกาศลาออกจากตำแหน่งประธาน สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) ว่าจะไม่ส่งผลกระทบต่อประเทศไทยแน่นอน "ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าที่เขาลาออกเพราะเหตุใด ส่วนเรื่องที่ว่าจะส่งผลกระทบต่อไทยหรือไม่นั้น ผมเชื่อว่าคงจะไม่เกี่ยวกันแน่นอน"

"บังยี" เดินทางถึงสิงคโปร์ พอใจผลงานแข้งซีเกมส์

Posted by MGR SPORT on 3 มิถุนายน 2015


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น