xs
xsm
sm
md
lg

"ฮาซาร์ด" เชียร์ยูเว สยบบาร์ซาซิว "ทริปเปิล แชมป์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเยียม เผยขอเชียร์ ยูเวนตุส มหาอำนาจลูกหนังแห่ง กัลโช เซเรีย อา ประสบความสำเร็จ ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับ บาร์เซโลนา ที่กรุงเบอร์ลิน วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายนนี้

จิอันลุยจิ บุฟฟอน นายทวารจอมเก๋า พิสูจน์ตัวเองมามากมาย ด้วยวัย 37 ปี และครั้งนี้อาจเป็นโอกาสสุดท้าย ที่จะชูโทรฟี "บิ๊กเอียร์" ขณะที่ อันเดรีย ปิร์โล มิดฟิลด์เท้าชั่งทอง ก็มีลุ้นรับเหรียญชนะเลิศ ครั้งที่ 3 หลังเคยครอบครองมาแล้ว 2 สมัย กับ เอซี มิลาน

อดีตนักเตะ ลีลล์ กล่าว "สำหรับแชมเปียนอย่างพวกเขา มันน่าจะจบลงอย่างสวยหรู พวกเขามีเส้นทางอาชีพที่ยอดเยี่ยม ยิ่งกว่านั้น พวกเขาเคยเป็นแชมป์โลก ปี 2006 กับ อิตาลี ผมไม่รู้เมื่อไรพวกเขาจะรีไทร์ แต่มันคงเหลือเชื่อมากๆ หาก บุฟฟอน กับ ปิร์โล คว้า แชมเปียนส์ ลีก ด้วยกัน ทั้งคู่คือนักเตะที่ยิ่งใหญ่ สำหรับคนที่รักฟุตบอล"

ทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก อาจเหนือกว่า แต่ตลอด 90 หรือ 120 นาที ฮาซาร์ด มองว่า "เบียงโคเนรี" ยังมีสิทธิ์ครอง ทริปเปิล แชมป์ "ยูเว ได้แชมป์มาแล้ว 2 รายการ ทั้ง เซเรีย อา และ โคปปา อิตาเลีย สิ่งนี้สร้างความเชื่อมั่นต่อตัวเอง สำหรับรอบชิงฯ มันขึ้นอยู่กับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ และทีมจาก อิตาลี อาจสร้างเซอร์ไพรส์"

ทั้งนี้ นักเตะยอดเยี่ยม สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (PFA) และ พรีเมียร์ ลีก ยังคาดหวังตัวเอง จะครองแชมป์สโมสรยุโรปกับ เชลซี เร็วๆ นี้ "สโมสรมีแผนการเสริมทัพ และผมเองก็มองแง่ดี มันเป็นความฝันของทุกคนที่จะสร้างชื่อเป็นนักเตะระดับโลก ผมค่อนข้างชัดเจนเรื่องนี้ และผมจะอยู่กับ เชลซี ระยะยาว เพื่อถ้วย บิ๊กเอียร์"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ฮาซาร์ด ขอเชียร์ยูเว
จิอันลุยจิ บุฟฟอน
อันเดรีย ปิร์โล
กำลังโหลดความคิดเห็น