xs
xsm
sm
md
lg

"บางกอกแอร์เวย์ส" ระเบิดศึกสวิง "ควีนส์ คัพ" ชิงเงิน 9.6 ล้านบ.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บริษัทการบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย และเอเชียนทัวร์ จัดงานแถลงข่าวการจัดการแข่งขันกอล์ฟเอเชี่ยนทัวร์รายการ Queen’s Cup Bangkok Airways – SAT Samui Golf Tournament 2015 ชิงถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ฯ และเงินรางวัล 300,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 9.6 ล้านบาท) ระหว่างวันที่ 18 - 21 มิถุนายน 2558 ณ สนามกอล์ฟสันติบุรี สมุย คันทรี คลับ อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎ์ธานี

การแข่งขันกอล์ฟเอเชียนทัวร์รายการ Queen’s Cup Bangkok Airways – SAT Samui Golf Tournament 2015 นับเป็นการแข่งขันกอล์ฟเอเชียนทัวร์ปีที่ 7 ของรายการฯ ที่แข่งชิงถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ฯ และเงินรางวัล 300,000 เหรียญสหรัฐฯ และรางวัลพิเศษ Hole in One เป็นบัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับ เส้นทางใดก็ได้ของบางกอกแอร์เวย์สมูลค่า 100,000 บาท (ประมาณ 3.2 ล้านบาท) ซึ่งสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส การกีฬาแห่งประเทศไทย เอเชียนทัวร์ และสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ร่วมกันจัดขึ้นเพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ฯ พระบรมราชินีนาถ

คุณทรงกรต ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ผู้อำนวยการ ส่วนสื่อสารและกิจกรรมองค์กร สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดรายการ Queen’s Cup ขึ้นเป็นปีที่ 7 เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ฯ พระบรมราชินีนาถ และเรายังต้องการที่จะยกระดับการแข่งขันกอล์ฟของประเทศไทยให้เทียบชั้นรายการระดับโลก นอกจากนี้ เราคาดว่าการแข่งขันรายการนี้จะกระตุ้นบรรยากาศการท่องเที่ยวของเกาะสมุยในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ให้คึกคักมากยิ่งขึ้น”

“เราได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจากการจัดรายการนี้ตลอด 6 ปีผ่านมา ซึ่งการแข่งขันกอล์ฟระดับเอเชี่ยนทัวร์มีจะผู้ติดตามจำนวนมาก ทั้งจากในประเทศ และต่างประเทศ ทำให้เกาะสมุยได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว และจากนักกอล์ฟมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และรายการนี้จะจัดให้มีการแข่งขัน pro-am ในวันที่ 17 มิถุนายน 2558 เพื่อเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟสมัครเล่นได้มีโอกาสประลองฝีมือกับนักกอล์ฟมืออาชีพ โดยเราจะจัดให้มีการถ่ายทอดสดการแข่งขันในช่วง 2 วันสุดท้าย คือวันที่ 20 และ 21 มิถุนายน ผ่านทาง True Sports เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟที่ไม่สามารถเดินทางมาชมการแข่งขันที่สนาม ได้มีโอกาสได้ชมการแข่งขันผ่านทางโทรทัศน์ เพื่อให้แฟนกีฬากอล์ฟได้สัมผัสความสวยงามของสนามกอล์ฟ และทัศนียภาพอันงดงามของเกาะสมุยอีกด้วย” คุณทรงกรต ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา กล่าวเสริม

สำหรับรายชื่อนักกอล์ฟที่เข้าร่วมรายการ Queen’s Cup Bangkok Airways – SAT Samui Golf Tournament 2014 จะมีโปรกอล์ฟชั้นแนวหน้าจากประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันอาทิ แชมป์ Asian Tour 7 รายการ และ แชมป์ Queen’s Cup 2014ถาวร วิรัตน์จันทร์ แชมป์ King’s Cup 2012 พรหม มีสวัสดิ์, กิรเดช อภิบาลรัตน์, ประหยัด มากแสง SIDIKUR RAHMAN (BAN), MARDAN MANAT (SIN) และโปรกอล์ฟชั้นแนวหน้าจากเอเชียอีกมากมาย

คุณจิตติศักดิ แต้มประเสริฐ Asian Tour Director of Operations กล่าว “ผมในฐานะตัวแทนของเอเชียนทัวร์และนักกีฬาทุกท่านขอแสดงความชื่นชมอย่างสุดซึ้งต่อสายการบินบางกอกแอร์เวย์และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยที่ได้ให้การสนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ มาโดยตลอด นักกอล์ฟที่เข้าร่วมการแข่งขันทุกคนมีความรู้สึกชื่นชอบกับบรรยากาศการแข่งขันและความท้าทายของสนามที่สันติบุรี ทั้งนี้นักกอล์ฟยังได้มีโอกาสดื่มด่ำ

กับบบรรยากาศความงดงามของเกาะสมุยที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามแห่งหนึ่งของโลก เอเชียนทัวร์เปิดรายการการแข่งขันกอล์ฟควีนส์คัพตั้งแต่ในปี 2009 เราได้สร้างนักกอล์ฟที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิ ถาวร วิรัตน์จันทร์ ประหยัด มากแสง ชวลิต พลาผล ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ และกำลังจะมีแชมป์ควีนส์คัพคนใหม่ในเร็วๆนี้ ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น