xs
xsm
sm
md
lg

“ต็อตติ” นำ “หมาป่า” ฉลองไป ชปล.อัตโนมัติ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ต็อตติ ส่งสัญญาณว่าปีนี้จบแล้ว
ฟรานเชสโก ต็อตติ แนวรุกกัปตันสโมสร “หมาป่า” โรมา นำทัพลูกทีมฉลองยิ่งใหญ่ หลังจากบุกชนะ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ 2-1 ศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี นัดรองสุดท้ายเมื่อวันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จนได้โควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาลหน้า

เกมมาเข้มข้นช่วงท้ายโดย โรมา นำก่อนจาก ฮวน มานูเอล อิตูร์เบ นาที 73 ลาซิโอ ตีเสมอจาก ฟิลิป ยอร์เยวิช นาที 81 กระนั้นก็ตาม มาปู แยนกา-เอ็มบิวา มาเป็นฮีโรให้ทีมเยือนซัดชัยนาที 85 เก็บเพิ่มเป็น 70 แต้มจาก 37 นัดรั้งอันดับ 2 ทิ้งคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน 4 แต้มเหลือนัดเดียว ทำให้ “หมาป่า” ได้ไปเล่น แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มแบบอัตโนมัติ ส่วน “อินทรีฟ้า-ขาว” อยู่ที่ 3 แม้ทิ้ง นาโปลี 3 แต้ม แต่ประตูได้-เสียบวกมากกว่า 13 ลูก ก็น่าจะได้ไปเล่นรอบเพลย์ออฟ

หลังเกม ต็อตติ กัปตันวัย 38 ปี นำ โรมา ฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ส่วน ดานิเอเล เด รอสซี กองกลาง กล่าวว่า “สิ่งนี้ถือเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่และจะถือเป็นจุดเริ่มต้นที่จะนำสิ่งดีๆ มาสู่ทีมอีกครั้ง”

ส่วน สเตฟาโน ปิโอลี นายใหญ่ ลาซิโอ สุดผิดหวัง โดยก่อนหน้านี้ก็ต่อเวลาแพ้ ยูเวนตุส นัดชิง โคปปา อิตาเลีย 1-2 “รอบ 5 วัน เราแพ้ 2 แมตช์ ถือเป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้น แถมในลีก 3 นัดหลังสุดแพ้อีก 2 นัด สถานการณ์นี้ยากลำบากมาก แต่เราก็เป็นมืออาชีพพอและจะกลับมาให้ได้”
นำทัพนักเตะ โรมา ฉลอง

แข้ง ลาซิโอ ผิดหวัง
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น