xs
xsm
sm
md
lg

อาการ "ชูมี" ทรงตัวหลังผ่าน 17 เดือนที่ประสบเหตุ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชูมัคเกอร์ อาการทรงตัว
ซาบิเน เคห์ม ผู้จัดการส่วนตัวของ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ อดีตนักขับฟอร์มูลาวัน เจ้าของแชมป์ 7 สมัย หลังผ่าน 17 เดือนที่ประสบอุบัติเหตุ ว่ากำลังพัฒนาดีขึ้นเรื่อยๆ โดยต้องใช้เงินรักษาถึงเดือนละประมาณ 100,000 ปอนด์ (5.3 ล้านบาท)

หลังจากที่ ชูมัคเกอร์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ในขณะที่กำลังพักผ่อนและเล่นสกีในฝรั่งเศส โดยศีรษะได้กระแทกเข้ากับก้อนหินตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2013 บนเนินเขาที่รีสอร์ตเมริเบลในเทือกเขาแอลป์ ประเทศฝรั่งเศส จนต้องเข้ารับการรักษาและกลับบ้านได้เมื่อช่วงเดือน กันยายน ปีที่ผ่านมา

ซึ่งตั้งแต่ที่กลับบ้านนั้น ข่าวคราวเกี่ยวกับ อดีตมือซิ่งวัย 46 ปีรายนี้ เงียบหายไป ล่าสุด ซาบิเน เคห์ม ผู้จัดการส่วนตัวของเขา ได้ออกแถลงการณ์ถึง มิชาเอล ว่าตอนนี้กำลัง อยู่ในช่วงรักษาตัวและมีพัฒนาการขึ้นเรื่อยๆ พร้อมเตือนประชาชนอย่าตระหนกกับสิ่งที่เกิดขึ้นมากเพราะยังไม่มีอะไรเลวร้าย

มีรายงานว่าเมื่อช่วงต้นเดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมา คอรินา ภรรยาสาวของ ชูมัคเกอร์ ได้ตัดสินใจขายทรัพย์สินของ เจ้าพ่อวงการ ฟอร์มูลา วัน ไปมากมายรวมไปถึง เครื่องบินเจ็ท ส่วนตัว มูล่ากว่า 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 132 ล้านบาท) เพื่อเอามาใช้จ่ายค่ารักษาที่สูงถึงเดือนละ 100,000 ปอนด์ (5.3 ล้านบาท)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น