xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” คอตกรับสภาพหากถูกไล่ออก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส น้ำตาซึม
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล คอตกรับอนาคตของตัวเองอยู่ในมือของเหล่าผู้บริหารของสโมสร หลังทำเรื่องน่าอับอายในเกมนัดสุดท้ายของ ฤดูกาล 2014-2015 ด้วยการบุกไปแพ้ สโต๊ก ซิตี ยับเยิน 6-1

“หงส์แดง” เจอทีเด็ดของ สโต๊ก เข้าไปในครึ่งแรก 5-0 ก่อนที่จะบุกไปโดนทุบแบบยับเยิน 6-1 ที่สนาม บริทานเนีย สเตเดียม เป็นการพ่ายแพ้ที่เลวร้ายที่สุดนับตั้งแต่ปี 1963 ทำให้ดูเหมือนอนาคตของ ร็อดเจอร์ส จะไม่มั่นคงเสียแล้ว

“แฟนบอลควรจะได้รับการขอโทษ เราแพ้ง่ายเกินไป และควรจะทำได้ดีกว่านี้ แฟนบอลทุกคนสมควรโกรธ เราไม่มีคำอธิบายใดๆ กับสิ่งที่เกิดครึ่ง ครึ่งแรกมันแย่มากๆ” ร็อดเจอร์ส กล่าว

“มันเป็นอะไรที่ลำบากใจมาก แต่ถ้าหากเจ้าของสโมสรต้องการ ผมก็จะไป ผมจะรับผิดชอบในฐานะผู้จัดการทีมอย่างเต็มที่ เราต้องเดินต่อเพื่อแก้ไขในสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ผมต้องการที่จะอยู่ต่อ เราจะต้องหานักเตะระดับ คีย์แมนมาเสริมทัพเพิ่มในช่วงซัมเมอร์นี้” บีร็อด เผย

สำหรับเกมดังกล่าวเป็นนัดอำลาของ สตีเวน เจอร์ราร์ด ซึ่งเขาก็สามารถทำประตูได้เช่นกัน อย่างไรก็ตาม การถูกลูกเบิ้ลของ มาเม บิรัม ดุยุฟ, โจนาธาน วอลเตอร์ส, ชาร์ลี อดัม, สตีเวน เอ็นซอนซี และ ปีเตอร์ เคราช์ คนละหนึ่งประตู คงเป็นการบอกลาที่ไม่สวยหรูนัก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น