xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล" รอตัด "นาดาล" รอบ 8 คน "มาเรีย" งานเบา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล-โนเล รอดวลกันรอบ 8 คน
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลกชาวเซิร์บ ถูกจับอยู่สายเดียวกับ ราฟาเอล นาดาล คู่ปรับตัวฉกาจเลือดกระทิงดุ และอาจโคจรมาพบกันเอง รอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกแกรนด์ สแลม รายการที่ 2 ของปี 2015 "เฟรนช์ โอเพน" ซึ่งจะเปิดฉากขึ้น วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคมนี้

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ , แอนดี เมอร์เรย์ และ โทมัส เบอร์ดิช มือวางอันดับ 2 , 3 และ 4 ของรายการ ตามลำดับ จะประเดิมสนาม รอบแรกกับมือควอลิฟาย ทว่าไฮไลท์สำคัญของการจับสลากอยู่ที่ รอบ 8 คนสุดท้าย ที่อาจเป๋นการดวลระหว่าง "โนเล" เต็ง 1 ประจำทัวร์รนาเมนต์ กับ นาดาล แชมป์ 9 สมัย ซึ่งผู้ชนะแมตช์นี้จะเข้ารอบไปดวลกับ เมอร์เรย์ หรือ ดาบิด เฟร์เรร์ ต่อไป

ส่วนคู่ที่น่าสนใจที่อาจเป็นไปได้ มีทั้ง เบอร์ดิช ปะทะ เคอิ นิชิโคริ มือ 5 ของโลกชาวญี่ปุ่น และรองแชมป์ ยูเอส โอเพน 2014 รวมถึง เฟเดอเรอร์ แชมป์แกรนด์ สแลม 17 สมัย ดวลกับ สตานิสลาส วาวรินกา เพื่อนซี้จาก สวิตเซอร์แลนด์

ด้านประเภทหญิงเดี่ยว เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน มีสิทธิ์เจองานหนักรอบ 3 กับ วิคตอเรีย อซาเรนกา แชมป์ ออสเตรเลียน โอเพน 2 สมัย ขณะที่ มาเรีย ชาราโปวา แชมป์เก่า งานเบา จนกว่าจะถึงรอบรองชนะเลิศ ที่จะดวลกับ ซิโมนา ฮาเล็ป คู่ปรับรอบชิงฯ ปีที่แล้ว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น