xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” โยน “เด เคอา” เลือกเอง อยู่ผีหรือชุดขาว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เด เคอา โบกมือแฟนๆ เหมือนส่งสัญญาณบางอย่าง
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบชาวดัตช์ ยอมรับ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูหมายเลข 1 ชาวสเปน กำลังเผชิญการตัดสินใจอันยากลำบาก เรื่องอนาคตกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และยืนยันไม่สามารถบังคับให้ เจ้าตัว อยู่กับทีมต่อไปได้

ยูไนเต็ด กับ รีล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่ง ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวลือ ต้องขับเคี่ยวกันช่วงซัมเมอร์นี้ แย่งชิง เด เคอา วัย 24 ปี ซึ่งโชว์ฟอร์มสุดหนึบ ตลอดศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2014-15 ที่ผ่านมา และกำลังจะหมดสัญญา ปี 2016

บิ๊กบอสวัย 63 ปี ชี้แจงประเด็นอนาคตของ อดีตผู้เล่น แอตเลติโก มาดริด หลังทำได้เพียงเสมอ อาร์เซนอล 1-1 ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา และยืนยันว่า นายทวารเลือดกระทิงดุ ต้องเลือกทางเดินด้วยตัวเอง

อดีตผู้จัดการทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ กล่าว “การย้ายทีมเป็นเรื่องส่วนบุคคล เขาต้องตัดสินใจเอง เรายื่นข้อเสนอมูลค่ามหาศาลแก่เขาไปแล้ว เราต้องการเขาอยู่ต่อ เพราะเขาทำผลงานยอดเยี่ยมมาก ผมวิเคราะจากตำแหน่งของเขา เขาเป็นคนสเปน, ติดทีมชาติ สเปน, ยังเป็นตัวสำรองของ อิเคร์ คาซิยาส”

“ตอนนี้สโมสรจาก สเปน กำลังติดต่อมา แฟนสาวของเขาเป็นชาวสเปน พ่อแม่ของเขาต้องเดินทางมาดูเขาทุกๆ 2 สัปดาห์ มันลำบากใจเหลือเกินสำหรับเขา”

นอกจากนี้ ฟาน กัล เอ่ยถึงฝ่าย “ราชันชุดขาว” ยื่่นข้อเสนอมาแล้วว่า “ผมไม่รู้เรื่อง ผมไม่คิดว่า ผมจะชักจูงให้เขาอยู่ต่อ เขาเป็นเพียงคนเดียวที่ทราบว่า ตัวเองรู้สึกอย่างไรกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมไม่ต้องพูดอะไรที่เป็นข้อได้เปรียบของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะเขาสัมผัสอยู่แล้วทุกๆ วัน”

“ไม่น่าเชื่อว่า ปฏิกิริยาของแฟนๆ ยูไนเต็ด หลังจากเขาถูกเปลี่ยนตัวออก เมื่อเขาจากไป เขาจะสูญเสียสิ่งนี้ หากเขาอยู่กับเรา เขาได้รับความไว้วางใจอย่างสูง เขาจะต้องตัดสินใจด้วยตัวเอง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น