xs
xsm
sm
md
lg

แหล่งข่าวฟัน "เบรดี" ทีมแข็ง อาจพ้นแบน 4 เกม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เบรดี มีลุ้นพ้นโทษแบน
แหล่งข่าวของ "อีเอสพีเอ็น" สื่อค่ายยักษ์แดนมะกัน ทำนายผลการอุทธรณ์ ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กว่าที่ตำนาน นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ อาจพ้นโทษแบน 4 เกม ข้อหาพัวพันปล่อยลมลูกฟุตบอล เกมรอบชิงแชมป์สาย เอเอฟซี (AFC)

มือดีคนหนึ่ง ส่งข้อความถึง อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าว "อีเอสพีเอ็น" อ่านออกอาการทางรายการ "The Herd With Colin Cowherd" จอมทัพดีกรีแชมป์ 4 สมัย มีแนวโน้มจะกลับมาลงเล่น เกมเปิดซีซัน 2015

"ทีมงานของ เบรดี เหลือเชื่อมาก มีทนายยอดฝีมือ นำโดย (ดอน) ยี , (เจฟฟรีย์) เคสส์เลอร์ และคนอื่นๆ คำทำนาย คือ เขาจะพ้นข้อกล่าวหา"

หากเกิดขึ้นจริง นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับ แพทริออตส์ ซึ่งอาจต้องใช้ จิมมี การ็อปโปโล ควอเตอร์แบ็กดาวรุ่ง รับมือ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส , บัฟฟาโล บิลล์ส , แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส และ ดัลลัส คาวบอยส์ ตลอด 4 เกมแรกของฤดูกาลปกติ

เชฟเตอร์ เผยถึงสาเหตุที่ "แพทส์" มั่นใจในการต่อสู้กับ NFL "พวกเขา (แพทริออตส์) ไม่จำเป็นต้องหงุดหงิด พวกเขารู้ว่าโทษคืออะไร และการต่อสู้ยังรออยู่เบื้องหน้า พวกเขา ไม่คิดว่า NFL ตัดสินอย่างเป็นธรรม และตอนนี้ถึงเวลาที่จะปกป้องชื่อเสียง"

"ผมคิดว่าพวกเขาจะไม่พอใจ เนื่องจากพวกเขามองว่าไม่ได้ทำอะไรผิด ตรงกันข้ามกับบุคคลภายนอกที่บอกว่า คุณไม่สามารถทำผิดกติกา หรือคุณทำลายความขาวสะอาดของเกม ผมขอบอกตามมุมมองแบบกว้างๆ ว่า พวกเขาไม่เชื่อว่าตัวเองทำผิด"

ขณะเดียวกันกองเชียร์ “นักรบกู้ชาติ” ต่างรณรงค์ทางสื่อสังคมออนไลน์ วอนทีมรักเลื่อนการจัดงานเชิญป้ายแชมป์ “ซูเปอร์โบว์ล” ครั้งที่ 49 ขึ้นสู่หลังคาสนาม ยิลเล็ตต์ สเตเดียม ตามธรรมเนียมปฏิบัติของเกมประเดิมสนาม พบ สตีลเลอร์ส เนื่องจากต้องการรอจนถึง สัปดาห์ที่ 7 ซึ่ง เบรดี จะพ้นโทษกลับมาลงเล่นเกมเหย้าครั้งแรก กับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ วันที่ 26 ตุลาคม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น