xs
xsm
sm
md
lg

“เจนัว” โหดถล่มโตริโนยับ 5-1 ขึ้นที่ 7

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจนัว ยำ โตริโน แบบไม่ไว้หน้า (แฟ้มภาพ)
เจนัว ทีมระดับกลางของลีกอิตาลี มีลุ้นเล็กๆ สำหรับตั๋วเข้าไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรป ยูโรปา ลีก หลังโชว์ฟอร์มโหดเปิดบ้านถล่ม โตริโน แบบยับเยินหาทางกลับบ้านไม่เจอ 5-1 ศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เกมมันเดย์ไนท์ เมื่อคืนวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เกมที่ คอมมานูเอล ลุยจิ แฟร์ราริส เจนัว เปิดบ้านเจอกับ โตริโน โดยครึ่งแรกนั้น เจนัว เป็นฝ่ายบุกกดดันได้มากกว่าและก็มาได้ลูกขึ้นนำ 1-0 นาที 18 จากลูกสวนกลับก่อนที่ ยาโก ฟัลเก ซัดไม่เหลือ ด้าน โตริโน พยายามหาทางตีเสมอแต่ทำไม่ได้ จบครึ่งแรกไปด้วยผลนี้

ครึ่งหลัง นาที 61 ทีมเยือนตีคืนได้ 1-1 จากฟรีคิกสุดสวยของ โอมาร์ เอล คัดดูรี แต่ดีใจไม่นาน นาที 69 เจนัว ขึ้นนำอีก 2-1 คราวนี้เป็น ติโน คอสตา ซัดฟรีคิกแฉลบกำแพงเสียบเสา ต่อมา นาที 87 เจ้าบ้านยังไม่หนำใจทิ้งห่างอีก 3-1 อันเดรีย แบร์โตลัชชี ล็อกเข้าขวาแล้วปั่นซุกตาข่าย

เกมมาถึงช่วงทดเจ็บ เจนัว มาได้เพิ่มอีก 2 ลูกจากจังหวะยิงของ เลโอนาร์โด ปาโวเล็ตติ กับ ติโน คอสตา นาที 91 และ 95 สุดท้ายจบเกม เจนัว ถล่ม โตริโน ยับเยิน 5-1 ตอนนี้ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 7 มี 53 แต้ม ห่างจากที่ 5 อย่าง ฟิออเรนตินา ที่อยู่พื้นที่ ยูโรปา ลีก แค่ 2 แต้ม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น