xs
xsm
sm
md
lg

"มาโน" ปลื้ม "แข้งเทพ" คืนฟอร์มเร็ว - "ท่าเรือ" ไม่สนเสียงโห่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มาโน โพลกิง หัวหน้าผู้ฝึกสอน แบงค็อก ยูไนเต็ด ปลื้มใจลูกทีมคืนฟอร์มกลับมาชนะ การท่าเรือ เอฟซี ได้ หลังจากนัดที่ผ่านมาพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยับเยิน ด้าน อ.ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ เฮดโค้ชทีมเยือน บอกเป็นเรื่องธรรมดาที่จะโดนแฟนบอลโห่หลังจบเกม เนื่องจากผลบอลแพ้

คาลิฟา ซิสเซ และ ดราแกน บอสโควิช ช่วยกันยิงคนละหนึ่งประตู ช่วยให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้าน เอาชนะ "ม้าข้าวเจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ไป 2-0 เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โชว์ความเป็นเบอร์หนึ่งของทีมในเมืองหลวง ได้เรียบร้อยแล้ว

หลังจบเกมการแข่งขัน มาโน โพลกิง กุนซือของ แบงค็อก ยูไนเต็ด อารมณ์ดีสุดขีดหลังจากลูกทีม คืนฟอร์มเก่ง นัดที่แล้วบุกไปแพ้ บุรีรัมย์ มา 1-6 และกลับมาเก็บสามแต้มได้ในเกมนี้ "นี่ไม่ใช่เกมที่เพอร์เฟ็ค แต่ก็เป็นเกมทียอดเยี่ยมเกมหนึ่ง สิ่งสำคัญที่สุดคือการกลับมาชนะในเกมนี้หลังจากนัด ที่ผ่านมาเจอกับแมตช์ที่เลวร้าย นัดที่แล้วเราสะดุดแต่ตอนนี้เรากลับมาได้ ตอนนี้ทีมมีเวลาที่จะพักผ่อนไปอีกนิดหนึ่ง ก่อนที่จะกลับมาใหม่"

ทางด้าน อ.ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ เฮดโค้ช ท่าเรือ ที่โดนแฟนบอลกดดันให้ลาออกจากตำแหน่งหลังจบเกม กล่าวว่า "เป็นเรื่องธรรมดาของแฟนบอล เมื่อผลบอลมันแพ้ เขาก็ต้องมีอารมณ์ขึ้นบ้าง ซึ่งเราเป็นคนทำทีมเรารู้ศักยภาพนักเตะของเราดีพอว่าควรจะทำอย่างไร ซึ่ง เมื่อผลมันเป็นแบบนี้ก็ต้องยอมรับ จากนี้ก็ต้องปรับทีมให้ดีขึ้นมาเรื่อยๆ เพื่อเรียกศรัทธากลับมา"















* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น