xs
xsm
sm
md
lg

"เรนา" เตือนเสือใต้ "ซัวเรซ" อันตรายเป็นพวกสู้ยิบตา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ เริ่มจับจังหวะกับ บาร์ซา ได้
เปเป้ เรนา มือกาว "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เตือนให้ระวัง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง บาร์เซโลนา ก่อนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรกที่สนาม คัมป์ นู วันพุธที่ 6 พฤษภาคมนี้ เนื่องจากรู้พิษสงเป็นอย่างดีตอนเล่นด้วยกันภายใต้สีเสื้อ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

เรนา เคยเล่นกับ ซัวเรซ ปีครึ่งที่ ลิเวอร์พูล ทำให้มือกาวทีมชาติสเปน ออกมาย้อนความหลังเพื่อเป็นการเตือนเพื่อนร่วมค่าย บาเยิร์น ก่อนเกมตัดเชือก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เนื่องจากแข้งที่ย้ายจาก "หงส์แดง" สวมเสื้อ บาร์เซโลนา เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,750 ล้านบาท) อันตรายมาก

"ซัวเรซ เป็นผู้เล่นที่ไม่เคยถอดใจ ตอนซ้อมกับ ลิเวอร์พูล ผมอยากอยู่ข้างเดียวกับเขา เพราะแสดงออกว่าต้องการจะชนะ แม้กระทั่งตอนซ้อม ดังนั้นจึงเหมือนพวกนักสู้ข้างถนน แต่สิ่งนี้คือคำชม เนื่องจากทุ่มเททุกสิ่งอย่างเพื่อทีม" ด่านสุดท้ายวัย 32 ปี เผย

ตอนอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้าน ซัวเรซ ได้แชมป์รายการเดียวคือ ลีก คัพ ดังนั้นตอนนี้เป็นการลงเล่นรอบรองชนะเลิศ แชมเปียนส์ ลีก ครั้งแรก ซึ่ง เรนา มองว่าถึงเวลาของแข้งวัย 28 ปีแล้ว "ซัวเรซ สู้เพื่อสิ่งนี้ เขาทุ่มเทจนมีฤดูกาลที่เหลือเชื่อ ซึ่งการได้ย้ายไปอยู่สังกัดที่ใหญ่ขึ้นก็เพราะผลงานที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นสมควรจะได้รับสิ่งที่รอคอยมานาน"

สุดท้ายแน่นอนว่า บาเยิร์น คงไม่อาจระวัง ซัวเรซ แค่คนเดียว โดย เรนา ทิ้งท้ายถึง 3 ประสานพระกาฬ "MSN" ว่า "แน่นอนเราพูดถึง ซัวเรซ มากมาย แต่ไม่ใช่คนเดียวที่ต้องกังวล ลิโอเนล เมสซี ปีนี้ยิง 51 ประตู เนย์มาร์ 33 ประตู 3 ประสานของ บาร์ซา ซัดไปแล้ว 108 ประตู ถือเป็นเรื่องยาก แต่ บาเยิร์น ก็จะพยายามหยุดให้ได้"

ซัวเรซ เพิ่งทำแฮตทริกแรกให้กับ บาร์เซโลนา เกม ลา ลีกา สเปน บุกถล่ม คอร์โดบา 8-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้ปีนี้ยิงรวมทุกรายการไปแล้ว 24 ประตูจาก 38 นัด
เรนา เจอเพื่อนเก่า
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น