xs
xsm
sm
md
lg

ตัวรับรุกกี "เจ็ตส์" ล็อกเป้า "เบรดี" ประเดิมแซ็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลียวนาร์ด วิลเลียมส์ ดราฟต์อันดับ 6 ของปี 2015
เลียวนาร์ด วิลเลียมส์ ดีเฟนซีฟเอนด์ดาวรุ่งค่าย นิวยอร์ก เจ็ตส์ หมายตา ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กว่าที่ตำนานแห่ง ศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เป็นเหยื่อแซ็กรายแรกของการเล่นระดับอาชีพ

ทีมของ ทอดด์ โบว์ลส จัดการเสริมกองหน้า ซึ่งรับบทกดดันเกมขว้าง โดยคัดเลือก วิลเลียมส์ ผลผลิตจากมหาวิทยาลัย เซาธ์ แครอไลนา รอบแรก อันดับ 6 จากนั้น เจ้าตัว ไม่รีรอใส่ชื่อ จอมทัพ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ลงบัญชีดำทันที

รุกกีวัย 20 ปี กล่าว "ผมรู้ว่าเราต่างเป็นคู่ปรับกันมานาน เรามีภาพถ่ายของ เบรดี มากกมาย รอบๆ ศูนย์ฝึกซ้อม ผมตั้งหน้าตั้งตารอการเผชิญหน้า เบรดี ผมหวังว่าวันนั้นจะการแซ็ก (แท็คเกิล ควอเตอร์แบ็ก จนเสียระยะ) ครั้งแรกของผมจะถูกบันทึกเอาไว้"

เช่นเดียวกับ คัลวิน ไพรเออร์ เซฟตี ที่ถูกดราฟต์เมื่อปีที่แล้ว ออกมายอมรับว่า ตนเกลียดชัง ผู้เล่นดีกรีแชมป์ 4 สมัย รวมถึง นิวยอร์ก ไจแอนท์ส คู่ปรับร่วมเมือง "ผมไม่ชอบ ทอม เลย เมื่อผมมาที่นี่ครั้งแรก สิ่งเดียวที่ผมได้ยินคือ เราเกลียด แพทริออตส์ และ ไจแอนท์ส"

สำหรับโปรแกรม ฤดูกาลปกติ 2015 เจ็ตส์ จะบุกเยือน ยิลเล็ตต์ สเตเดียม ดวลกับ แชมป์เก่า สัปดาห์ที่ 7 (25 ตุลาคม) และกลับมาแก้มือกันอีกครั้ง ที่เม็ตไลฟ์ สเตเดียม สัปดาห์ที่ 16 (27 ธันวาคม)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น