xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" จวก "โรโซล" นักหวดที่น่ารังเกียจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ไม่ชอบใจ โรโซล ทำน่าเกลียด
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มมือ 3 โลกชาวสกอต ออกโรงฉะ ลูคัส โรโซล คู่แข่งมือ 41 โลกจากเช็ก ว่าเป็นผู้เล่นที่น่ารังเกียจหลังแสดงพฤติกรรมไร้มารยาทเดินชนไหล่โดยไม่ขอโทษระหว่างแมตช์ แถมยังบอกด้วยว่านักเทนนิสทุกคนไม่ชอบเจ้าตัวกันทั้งนั้น

เมอร์เรย์ วัย 27 ปี ลงแข่ง บีเอ็มดับเบิลยู โอเพน 2 แมตช์ในวันเดียว เพราะมีปัญหาเรื่องสภาพอากาศ โดยรอบ 8 คนสุดท้ายเจอกับ โรโซล โดย "บิ๊กแอนดี" เป็นฝ่ายชนะไป 2-1 เซต 4-6, 6-3, 6-2 แต่ผู้ชนะกลับไม่พอใจเพราะโดนอีกฝ่ายเดินชนไหล่ระหว่างเปลี่ยนฝั่ง

หวดเลือดสกอต ระบายผ่านสื่อถึงคู่แข่งที่ทำตัวไร้มารยาทเช่นนี้ว่า "เขาเดินตรงมาหาผมแบบไม่มีเหตุผล ถ้าเป็นผมจะพูดขอโทษสักคำ แต่เขากลับเดินผ่านไป ทีมฟิตเนสของเขาได้กล่าวขอโทษผมในภายหลัง แต่ถ้าคุณไม่ตอบโต้กลับไปบ้างก็เท่ากับว่าคุณปล่อยปละละเลย"

"ผมไม่เคยมีปัญหาอะไรกับเขามาก่อน แต่ที่ผ่านมาเคยได้ยินเพื่อนๆหลายคนพูดถึงเขาในหลายด้าน มันเป็นเรื่องตลกมาก ทุกคนในทัวร์ไม่มีใครชอบเขาเลย ทุกคนเกลียดคุณ มันเป็นเรื่องงี่เง่า และคิดจะไปบอกเขาที่ล็อคเกอร์รูมในภายหลัง" แชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัย กล่าว

สำหรับ โรโซล ไม่ใช่ครั้งแรกที่แสดงพฤติกรรมไร้มารยาทกับคู่ต่อสู้ โดยศึก วิมเบิลดัน ปี 2014 ที่ลงแข่งกับ ราฟาเอล นาดาล ยอดนักหวดชาวสเปน ระหว่างเปลี่ยนฝั่งก็เคยเอาแร็กเกตไปเขี่ยขวดน้ำของ "เอล มาทาดอร์" ที่วางตั้งไว้ข้างเก้าอี้ล้มมาแล้ว



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น