xs
xsm
sm
md
lg

3 ยักษ์ลอนดอนเปิดศึกแย่งแข้ง 11 ปีของลูตัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจ้าหนู ปาติโน เนื้อหอมตั้งแต่ยังเล็ก
เชลซี อาร์เซนอล และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เปิดศึกเขย่ากรุงลอนดอนแย่งตัว ชาร์ลี ปาติโน แข้งวัย 11 ปี ซึ่งอยู่ที่อะคาเดมีของ ลูตัน ทาวน์ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

จูลิโอ กับ เคที พ่อ-แม่ของ ปาติโน จะพาลูกไปทัวร์สนามของทั้ง 3 สโมสรยักษ์ใหญ่ประจำกรุงลอนดอนก่อนตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อลูกชาย ส่วน ลูตัน ทาวน์ จะรับเงินชดเชยตามกฎ กรณีนี้นักเตะอยู่กับทีมมา 6 ปี ตัวเลขไม่มากมายคือ 10,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 แสนบาท)

“เราต้องการสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อ ชาร์ลี สำหรับโอกาสในการก้าวไปเป็นนักฟุตบอลอาชีพ เขาทุ่มเทซ้อมอย่างหนักที่โรงเรียนไม่ว่าจะเป็นในสนามหรือการเรียน เพราะการได้เกรดที่ดีก็หมายถึงการจะได้ลงสนาม ถือเป็นสิ่งที่เจ้าตัวรัก” จูลิโอ เผย

สำหรับครอบครัวของ ปาติโน นั้นเป็นสเปนก่อนย้ายมาอยู่ที่ อังกฤษ และให้กำเนิดลูกชาย ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าหนูวัย 11 ปีชอบดูฟุตบอล ลา ลีกา ผ่านการถ่ายทอดสดของ สกาย สปอร์ตส ทีมที่พ่อเชียร์คือ เดปอร์ติโว ลา คอรุนญา ส่วนลูกนั้นเทใจให้ บาร์เซโลนา

ถือว่า ลูตัน ทาวน์ มีศักยภาพในการผลิตนักเตะไม่น้อย เนื่องจาก อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล เคยคว้า แจ๊ค วิลเชียร์ ก่อนส่งลงเล่นชุดใหญ่ “ปืนโต” เมื่ออายุได้ 16 ปี ล่าสุด ก็ติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ไปแล้ว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น