xs
xsm
sm
md
lg

48 ชม. "ชุดขาว" ต้องตัดสินใจซิว "ชิชา"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชิชาริโต ดาวยิง แมนฯยู
"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด มีเวลา 48 ชั่วโมงเพื่อตัดสินใจว่าจะใช้ออปชันแรกขอซื้อ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ ดาวยิง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการตีข่าวของ "เดลี เมล"

รีล มาดริด ยืมตัว เฮร์นานเดซ มาใช้งานตลอดทั้งฤดูกาลนี้ ซึ่งหอกทีมชาติเม็กซิโกเพิ่งแผลงฤทธิ์ซัด 2 ประตูเกม ลา ลีกา สเปน บุกชนะ เซลตา บีโก 4-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา ถือเป็นการยิง 3 ประตูใน 2 เกมหลังสุด ทำให้หลายสโมสรอยากได้ตัว โดยเฉพาะ พรีเมียร์ ลีก

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ รีล มาดริด เพิ่งกล่าวว่า "เป็นเรื่องที่ต้องประเมินกันเมื่อจบฤดูกาล แต่สิ่งที่ผมบอกได้ตอนนี้คือประทับใจความเป็นมืออาชีพของ เฮร์นานเดซ เขาเต็มที่และสนุกกับโอกาสที่ได้รับ แน่นอนโค้ชทุกคนต้องการผู้เล่นลักษณะนี้ที่มีความพร้อมเสมอ"

อย่างไรก็ตามรายงานระบุภายใต้เงื่อนไขยืมตัว รีล มาดริด จะต้องตัดสินใจภายในวันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายนนี้ที่ถือเป็นระยะเวลาผูกขาดเพื่อพิจารณาว่าจะซื้อ "ถั่วน้อย" หรือไม่

ไม่เช่นนั้นวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด, เซาแธมป์ตัน และ ลาซิโอ สามารถยื่นซื้อ เฮร์นานเดซ วัย 26 ปี ด้วยค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) หรือไม่ แมนฯยูไนเต็ด ก็เก็บไว้ใช้งานฤดูกาลหน้า

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น