xs
xsm
sm
md
lg

“Big Bertha ALPHA 815” ไดร์เวอร์ที่ลงตัวที่สุดของแคลลาเวย์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“Big Bertha ALPHA 815” ไดร์เวอร์ขนาด 460 ซีซีในซีรีส์ Big Bertha ซึ่งยังคงมาพร้อมเทคโนโลยี Gravity Core สำหรับปรับเปลี่ยนจุดศูนย์ถ่วงตามความถนัดของแต่ละคน อันเป็นจุดเด่นของไลน์ Alpha รวมถึงเทคโนโลยีหน้าไม้ใหม่ "RMOTO" ทำให้เป็นไดรเวอร์ที่สามารถเพิ่มระยะให้กับนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือได้ โดยการเพิ่มขีดจำกัดในการปรับอุปกรณ์ให้เข้ากับความต้องการของนักกอล์ฟได้สูงสุด เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพมากที่สุด และยังเป็นไดรเวอร์ที่มีความลงตัวระหว่างอัตราสปินกับการชดเชยความผิดพลาดมากที่สุดที่แคลลาเวย์เคยผลิตมา

ทั้งนี้ Gravity Core เป็นแท่งไฟเบอร์กลาสน้ำหนัก 1.5 กรัม ปลายด้านหนึ่งเป็นทังสเตนน้ำหนัก 10.5 กรัม ให้นักกอล์ฟเลือกปรับเปลี่ยนจุดศูนย์ถ่วง มุมเหิน และอัตราสปิน ตามความชื่นชอบของแต่ละคน หากให้ทังสเตนมาทางท้องไม้ก็จะได้จุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำ ทำให้อัตราสปินต่ำ ได้ไฟลท์บอลระดับกลางที่ทะลุทะลวง แต่หากทังสเตนหันไปทางหลังกระดอง จุดศูนย์ถ่วงก็จะอยู่ตรงกลาง ทำให้ได้ไฟลท์บอลที่สูงขึ้น และการชดเชยความผิดพลาดที่มากกว่า

อีกหนึ่งจุดเด่นคือเทคโนโลยีหน้าไม้ใหม่ "RMOTO" ซึ่งเป็นการออกแบบโครงสร้างหน้าไม้คล้ายกับซี่โครง ช่วยให้หน้าไม้มีความเสถียรและเบาบางขึ้นกว่ารุ่นก่อนๆ รวมถึงยืดหยุ่นดีดตัวมากขึ้น ช่วยถ่ายทอดพลังงานได้อย่างเต็มที่ เพื่อบอลสปีดที่ดีขึ้นได้ระยะทางที่ไกลขึ้น ซึ่งเป็นจุดเด่นของซีรีส์ Big Bertha

นอกจากนี้ Big Bertha ALPHA 815 ยังใช้เทคโนโลยี Multi Material Construction, Optifit Technology และหมุดปรับน้ำหนักขนาด 1กรัม และ7กรัม ที่ใส่ตรงปลายและโคนของหัวไม้ เพื่อทำให้นักกอล์ฟเพิ่มความมั่นใจในการคอนโทรลช็อตให้ได้ดังใจ มาพร้อมก้าน Fujikura Speeder 565 น้ำหนักเพียง 53กรัม ซึ่งช่วยสร้างความเร็วของหัวไม้ได้ดีขึ้นโดยไม่เสียการควบคุม และได้ระยะที่โดดเด่น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แคลลาเวย์ กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2117-4590-92



Close



กำลังโหลดความคิดเห็น