xs
xsm
sm
md
lg

“ลาสซา” อุทิศประตูชัยให้ “โค้ชแต๊ก”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ลาซารัส คาอิมบี
ลาซารัส คาอิมบี กองหน้าทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี เผยสุดแฮปปี้หลังพาทีมบุกเอาชนะ สระแก้ว เอฟซี 2-1 ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2015 รอบ 64 ทีม พร้อมอุทิศประตูดังกล่าวให้ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม อดีตเฮดโค้ชบีจี ที่จากไปแบบไม่มีวันกลับ

ลาซารัส คาอิมบี กองหน้าทีมชาตินามิเบีย ของบางกอกกล๊าส เอฟซี ซัดประตูชัยให้ต้นสังกัด เอาชนะ สระแก้ว เอฟซี 2-1 ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบ 32 ทีมศึกโตโยต้า ลีกคัพ 2015 รอบ 32 ทีม ได้สำเร็จ

ซึ่งกองหน้าความเร็วสูงของ “บีจี” ได้กล่าวถึงเกมนัดนี้ว่า “ผมมีความสุขที่ได้รับชัยชนะ มันไม่ง่ายเลยที่จะเอาชนะทีมที่อยู่ในดิวิชั่นต่ำกว่า ดังนั้น ชัยชนะเป็นสิ่งเดียวที่พวกเราต้องการ และพวกเราก็ทำได้สำเร็จ”

นอกจากนี้ “ลาสซา” ยังประกาศขอมอบประตูชัยในนี้ให้กับ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม ที่จากไปแบบไม่มีวันกลับด้วยว่า “ผมพิมพ์ข้อความลงบนเสื้อยืด มีข้อความถึง โค้ชแต๊ก ผมต้องการลงสนามและยิงประตูเพื่อเขา เพราะ โค้ชแต๊ก เป็นคนเซ็นต์สัญญาผมเข้ามาร่วมทีม บีจี ผมรู้สึกเสียใจกับการจากไปของ โค้ชแต๊ก ขอให้ดวงวิญญาณของเขาไปสู่สุคติ”

สำหรับศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ 2015 รอบ 32 ทีม จะมีการจับสลากประกบคู่ในวันพุธที่ 22 เมษายน 2558 ณ ห้องประชุมศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน ในเวลา 13.30 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น