xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ผิดหวังหงส์วืดเอฟเอสั่งลา “สตีวีจี”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สตีวีจี อดได้ถ้วย เอฟเอ ส่งท้าย
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวรู้สึกผิดหวังและไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ทั้งสิ้นหลังทีมของตนถูก แอสตัน วิลลา ยัดเยียดความปราชัย 1-2 จนพลาดเข้าชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ชวดลุ้นแชมป์สุดท้ายเพื่อเป็นการสั่งลาต่อ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม

วิลลา ของ ทิม เชอร์วูด ตีตั๋วเข้าไปชิงดำถ้วย เอฟเอ คัพ กับ อาร์เซนอล วันที่ 30 พฤษภาคม หลังได้ คริสเตียน เบนเตเก กับ ฟาเบียน เดลห์ป ที่มาช่วยยิงคนละเม็ดพลิกกลับมาชนะได้ในที่สุด และถือเป็นการดับฝัน “หงส์แดง” ที่ต้องการแชมป์ เอฟเอ คัพ อำลา “สตีวีจี”

หลังเกม ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เผยไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ กับความพ่ายแพ้ โดยกล่าวว่า “พวกเรารู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่ง วิลลา เหนือกว่าเรามาก ผิดกับเราที่มีความกังวลบางอย่าง บางทีนั่นอาจเป็นเพราะต้องการชัยชนะมากเกินไปจนมันส่งผลมาถึงจิตใจของตัวเอง”

“วิลลา เป็นทีมที่มีพลังงานเหลือเฟือ เราแพ้ในจุดนี้ มันน่าผิดหวังที่ในเกมใหญ่หลายๆ เกมเราไม่ได้แสดงความมุ่งมั่นออกมา แต่ วิลลา ทำได้ พวกเขามีเรี่ยวแรงเหลือมากและก็เล่นได้อย่างอิสระ ซึ่งสำหรับเรา ตอนนี้เป้าหมายที่เหลือคือต้องจบท็อป 4 ถือเป็นเรื่องที่ติดพันอยู่และจะสู้จนถึงที่สุด” ร็อดเจอร์ส กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ร็อดเจอร์ส ผิดหวัง
กำลังโหลดความคิดเห็น