xs
xsm
sm
md
lg

สับเละ "บูชาร์ด" เมินจับมือคู่แข่งเฟดคัพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บูชาร์ด โดนสับเละหลังไม่จับมือกับคู่แข่ง
ยูจินีย์ บูชาร์ด นักเทนนิสดาวรุ่งสาวสวยจากแคนาดา กำลังตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของสื่อ หลังแสดงพฤติกรรมปฏิเสธจับมือกับตัวแทนทีมนักหวดสาวของ โรมาเนีย ก่อนทำศึกเทนนิสหญิงชิงแชมป์โลก เฟด คัพ 2015 ให้กับทีมชาติบ้านเกิด

หวดสาววัย 21 ปี ตอบรับลงเล่นให้ทีมชาติแคนาดา สำหรับศึก เฟด คัพ รอบเพลย์ออฟในบ้านเจอ โรมาเนีย วันที่ 18-19 เมษายน เพื่อลุ้นเลื่อนชั้นสู่ เวิลด์ กรุ๊ป โดยในพิธีจับสลาก บูชาร์ด ถูกจับประกบคู่กับ อเล็กซานดรา ดุลเกรู มือ 2 ของทีมเยือน

ตามธรรมเนียมนักหวดทั้งสองทีมจะต้องทักทายและจับมือกันให้สื่อชักภาพเป็นที่ระลึก โดย ดุลเกรู มือ 66 โลก เป็นฝ่ายยื่นขอจับมือเชื่อมสัมพันธ์ไมตรี ทว่าหวดสาวมือ 7 โลกเจ้าถิ่น กลับปฏิเสธคำขอจากอีกฝ่าย ต่อหน้าช่างภาพที่รอกดชัตเตอร์เต็มที่

แม้ถูกปฏิเสธแต่ ดุลเกรู ยังยิ้มตอบรับเหมือนปกติ โดย บูชาร์ด กล่าวภายหลังว่า "ฉันไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกับเธอ แค่ไม่เชื่อในเรื่องการอวยพรให้คู่แข่งโชคดีก่อนแมตช์มากกว่า แต่หลังจบเกมไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นฉันก็จะจับมือกับเธอตามปกติ"

อย่างไรก็ตาม ดุลเกรู ก็ได้โอกาสเอาคืนหลังเป็นฝ่ายกำชัยเหนือนักหวดสาวผู้ปฏิเสธการจับมือไปได้ 2-0 เซต 6-4, 6-4 ทำให้ แคนาดา และ โรมาเนีย ยังเสมอกันที่ 1-1 คู่ เมื่อจบวันแรก



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น