xs
xsm
sm
md
lg

“ผี” เจ็บอื้อก่อนเจอสิงห์ ถอย “รูน” คุมเกม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

4 หน่อแห่งผีแดง ชวดลงเตะกับ เชลซี
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอข่าวร้ายที่ไม่ได้อยากให้เกิดขึ้น เมื่อบรรดาแข้งตัวหลักโดยเฉพาะแนวรับทั้ง ดาลีย์ บลินด์, มาร์กอส โรโฮ, ฟิล โจนส์ และไมเคิล คาร์ริค เจ็บระนาวลงสนามช่วยทำศึกบิ๊กแมตช์กับ เชลซี สุดสัปดาห์นี้ไม่ได้ ด้าน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือวางแผนถอย เวย์น รูนีย์ คุมแดนกลาง

รายงานสื่อเปิดเผยว่าแนวรับอย่าง โจนส์ และบลินด์ ชวดทริปไปลุย สแตมฟอร์ด บริดจ์ บ้านของจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เพราะโดน แวงซองต์ กอมปานี กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี เข้าปะทะอย่างรุนแรงจนเจ็บข้อเท้า เกม ดาร์บี แมตช์ ด้าน โรโฮ เจ็บกล้ามเนื้อหน้าท้อง และคาร์ริค เจ็บน่อง

ถือว่าเป็นปัญหาใหญ่ในเกมรับ เพราะ จอนนี อีแวนส์ อีกคนที่พอจะพึ่งพาได้ก็ติดโทษแบน 6 เกมอยู่ ทำให้ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมอาจต้องงัดแผนสำรองให้ ลุค ชอว์ แบ็กตัวสำรองกลับมาประจำการแดนหลัง รวมถึง ราดาเมล ฟัลเกา ยืนแดนหน้าเพื่อจะได้ถอย รูนีย์ มาคุมเกมกลางสนามแทน

“ผมบอกคุณได้ว่ามีผู้เล่น 4 คนที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมล่าสุด นั่นไม่ใช่เรื่องดีเลย เรามีความหวังว่าจะมีใครสักคนกลับมา แต่มันกลับไม่เป็นเช่นนั้น ถือเป็นเรื่องน่าผิดหวังเพราะ โรโฮ กับ โจนส์ คู่แนวรับที่ดีมาก อีแวนส์ ก็ติดโทษแบน ทำให้เรามีตัวเลือกไม่มากนัก ดังนั้น ผมต้องประกอบจิ๊กซอว์ให้เรียบร้อยก่อนเกม” กุนซือชาวดัตช์ กล่าว

สำหรับเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีขึ้นวันเสาร์ที่ 18 เมษายนนี้ โดยเจ้าบ้านเวลานี้กำลังอยู่ในสถานการณ์ดีเยี่ยมเพราะมี 73 แต้ม อยู่จ่าฝูง โอกาสแชมป์สดใสมากหากชนะได้ ส่วน “ผีแดง” อยู่อันดับ 3 มี 65 แต้ม แต่ก็โดน ซิตี ไล่กดดันตามอยู่ 4 แต้ม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น