xs
xsm
sm
md
lg

รอดยาก!! จับ "เฮอร์นานเดซ" ขังคุก "อุลตร้าไฮเทค"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮอร์นานเดซ ต้องนอนคุกที่แน่นหนาที่สุดในโลก
ทีเอ็มซี สำนักข่าวซุบซิบของสหรัฐอเมริกา ตีข่าว อารอน เฮอร์นานเดซ ปีกในของ นิว อิงแลนด์ แพทริออตส์ ที่ตอนนี้สวมบทบาทเป็นนักโทษชายจากคดีฆาตกรรมผู้อื่นโดยเจตนา เตรียมถูกส่งตัวไปคุมขังในเรือนจำซึ่งได้ชื่อว่าแน่นหนาและแข็งแกร่งที่สุดในโลกที่ แมสซาชูเซ็ตส์

เจ้าหน้าที่ตำรวจรายหนึ่งประจำเมือง แมสซาชูเซ็ตส์ เผยผ่านสื่อกำลังดำเนินการส่ง เฮอร์นานเดซ อดีตผู้เล่น "นักรบกู้ชาติ" ที่เพิ่งถูกตัดสินจากศาลว่ามีความผิดฆ่า โอดิน ลอยด์ เหยื่อผู้เคราะห์ร้ายด้วยปืนเมื่อปี 2013 โดยเจตนา ไปที่ ซูซา-บารานอฟสกี คอร์เรคชันแนล เซ็นเตอร์ เรือนจำชั้นนำของประเทศ

มีการเปิดเผยว่า เรือนจำดังกล่าวซึ่งตั้งอยู่ที่ แมสซาชูเซ็ตส์ เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะเรือนจำที่มีมาตรการคุมเข้มนักโทษแบบแน่นหนา ด้วยกล้องวีดีโอจำนวน 366 ตัวรอบที่คุมขังบนพื้นที่กว่า 5 แสนตารางฟุต และใช้เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย คอยสอดส่องพฤติกรรมนักโทษทุกฝึก้าว

นอกจากนี้ เรือนจำที่ว่ายังเต็มไปด้วยคอนกรีตเสริมเหล็กกล้าอย่างหนา และระบบตรวจจับความร้อนทั่วทุกแห่ง ซึ่งมีการเปิดเผยว่าตั้งแต่คุกนี้เปิดใช้งานครั้งแรกเมื่อวันที่ 30 กันยายน ปี 1998 ยังไม่เคยมีนักโทษรายใดหลบหนีหรือแหกคุกออกไปได้แม้แต่คนเดียว

สำหรับเรือนจำ ซูซา-บารานอฟสกี คอร์เรคชันแนล เซ็นเตอร์ เคยเป็นที่คุมขังของนักโทษซึ่งมีคดีฆ่า-ข่มขืน มาแล้วหลายราย และเคยมีนักโทษที่เกิดความเครียดอย่างรุนแรงจนถึงกับฆ่าตัวตายในห้องขังมาแล้ว โดยที่ เฮอร์นานเดซ ถือเป็นนักโทษคนดังรายล่าสุดที่ถูกนำมาคุมตัวที่นี่ตลอดชีวิต

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น