xs
xsm
sm
md
lg

“บุรีรัมย์” ออกกฎ! ใครซ่าเจอยมบาลส่งกระทะทองแดง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เนวิน พายมบาลมาถึง ไอ โมบายสเตเดียม
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกกฎแหวกแนว ใครที่มาก่อปัญหาในงานสงกรานต์ หน้าสนาม ไอ-โมบาย สเตเดียม เบื้องต้น ปรับ หนึ่งแสนบาท และจะถูกยมบาล ยัดใส่กรงลงกระทะทองแดง

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จับมือ ช้าง อินเตอร์ เนชันแนลเซอร์กิต ร่วมกับบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติง จำกัด บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) และพันธมิตร เตรียมเปิดประตูความสนุกสุดมันส์สู่จังหวัดบุรีรัมย์ จัดมหกรรม บุรีรัมย์ สงกรานต์ งานช้าง 2015 ตอน GU มันส์สาดดดด... ดับร้อนให้ชาวไทย ที่หน้าสนามไอ-โมบาย สเตเดียม ระหว่างวันที่ 13 - 14 เมษายน 2558

โดยวันที่ 13 เมษายน พบกับศิลปินชั้นนำระดับตำนานเพลงเพื่อชีวิตของเมืองไทย นำโดย คาราบาว, ปู พงษ์สิทธิ์, มาลีฮวนนา และ พี สะเดิด ส่วนในวันที่ 14 เมษายน วันสีม่วง Violet Day พบกับ ศิลปินชื่อดัง เจนนิเฟอร์ คิม, อ๊อฟ ปองศักดิ์, ไอซ์ ศรัณยู, เบน ชลาทิศ และ ETC

ล่าสุด ช่วงเช้าของวันที่ 13 เมษายน 2558 แฟนเพจ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ลงคลิป บทสัมภาษณ์ของ นาย เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร “แชมป์เซราะกราว” ถึงข้อห้าม ในวันสงกรานต์ หากจะมายังสนาม ไอ โมบาย สเตเดียม ใครมีเรื่องถูก ยมบาล จับใส่ กระทะทองแดง

“แน่นอนครับ วันที่ 13 เรามีคอนเสิร์ต เป็นวงดนดรี เพื่อชีวิต ส่วน 14 เป็นวง ไวโอเลต ทั้งสองวันเราเปิด คอนเสิร์ต จัดงานให้แฟนคลับ ของ บุรีรัมย์ ทุกคน กติกา คือทุกคนต้องมาร่วมสนุกร่าเริง และฉลอง ปีใหม่ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด”

“ข้อแม้ คือ ห้ามทะเลาะ วิวาท หากใครเข้ามา แล้วก่อปัญหา 1. ปรับคนละหนึ่งแสนบาท 2. ทุกคนที่ก่อปัญหา ต้องเข้าไปอยู่ในกรง ข้างล่างจะมีกะทะทองแดง หากใครไม่อยากโดนทำโทษด้วยกฎของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็อย่ามีปัญหา ที่นี่เป้นที่ส่วนบุคคล ใครมีปัญหาก็ต้องโดนลงโทษ ตามกฎของ บุรีรัมย์ หวังว่า ยมบาล และกระทะทองแดง จะไม่ต้องใช้ใคร”
ใครซ่า เจอ GU แน่


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น