xs
xsm
sm
md
lg

"มาร์เกวซ" เบียด "ดูคาติ" คว้าโพล 23 ในชีวิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์เกวซ ยึด โพล กลับมาได้
มาร์ค มาร์เกวซ นักขับแชมป์โลกชาวสแปนิชจากทีม เรปโซล ฮอนด้า ซิว โพล โพซิชัน สมัยที่ 23 ในชีวิตของตัวเอง ได้สำเร็จ หลังทำเวลาดีที่สุดในรอบ ควอลิฟาย ศึก โมโต จีพี เรซที่ สอง ที่ประเทศ สหรัฐอเมริกา เบียด อันเดรีย โดวิซิโอโซ จากทีม ดูคาติ ไปเพียงเสี้ยววินาที

ศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบ โมโตจีพี สนามที่สองของฤดูกาล " กรังด์ปรีซ์ ออฟ ดิ อเมริกาส์" ที่ สนาม เซอร์กิต ออฟ ดิ อเมริกาส์ รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา สำหรับค่ำคืนวันที่ 11 เมษายน 2558 เป็นการแข่งขันรอบควอลิฟาย เพื่อจัดกริดสตาร์ท

ผลปรากฎว่า ตำแหน่ง โพล โพซิชัน เป็นไปตามความคาดหมาย เมื่อ มาร์ค มาร์เกวซ จากทีม เรปโซล ฮอนด้า ทำเวลาต่อรอบดีสุด 2 นาที 02.135 วินาที ด้านคู่ปรับอย่าง อันเดรีย โดวิซิโอโซ จากทีม ดูคาติ ควบรถคู่ใจทำเวลาต่อรอบได้เป็นอันดับ 2 ตามหลัง มาร์เกวซ เพียง 0.339 วินาที

หลังจากที่ แย่ง โพล ได้สำเร็จ นักขับแชมป์โลกคนปัจจุบัน ได้เปิดเผยว่า "ก่อนที่จะเข้าสู่รอบ ควอลิฟาย ทุกๆอย่าง ไม่ได้มีอะไร มากไปหรือน้อยไปแล้ว มันอยู่ภายใต้การควบคุมหมด จนพร้อมเป็นอย่างมาก แต่หลังจากที่สัญญาณเตือนให้ออกจากเส้น ผมต้องบังคับและทำทุกอย่างเพื่อกระตุ้น (รถ) ให้ได้ ผมยอมรับว่า รถคันนี้ (คันที่สอง) มันยังไม่ เพอร์เฟ็คต์ดี และผมก็มีฟัวใจเต็มร้อยที่จะไปสู้ "

ทางด้าน คู่หูจาก โมวิสตา ยามาฮ่า อย่าง ฆอร์เก ลอเรนโซ และ วาเลนติโน รอสซี เข้าเส้นชัยมาใน กริดที่ 3 และ 4 ตามลำดับ ซึ่งทาง ลอเรนโซ ทำเวลาไป 2 นาที 02.540 วินาที ด้าน "เดอะ ดอคเตอร์" ทำไป 2 นาที 02.573 วินาที

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น